Cùng khám khá đặc điểm nổi bật của niềng răng sứ

Niềng răng mắc cài sứ là biện pháp đổi mới của biện pháp niềng răng kim loại truyền thống, các mắc cài được làm từ vật liệu sứ an toàn với sức khỏe con người, các góc cạnh được bo gọn hơn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Niềng răng sứ được làm từ hợp kim gốm và một vài chất liệu vô cơ khác. Nhờ vào dây thun, khung mắc cài sẽ giúp chỉnh hình và tăng lực kéo phù hợp cho răng. 

Mắc cài sứ được chế tạo theo đúng cấu tạo chuẩn của mắc cài kim loại. Điểm khác nhau giữa những loại mắc cài sứ đấy chính là chất liệu sứ làm mắc cài. 

Niềng răng mắc cài sứ vẫn hoạt động tương tự như cách hoạt động của mắc cài kim loại, nghĩa là dùng lực từ mắc cài tác động đều đặn và nhẹ lên răng, nhờ đó răng được dịch chuyển đến vị trí mới. 

Cùng khám khá đặc điểm nổi bật của niềng răng sứ 

Đặc điểm của khí cụ mắc cài sứ là dây thun có độ đàn hồi và tính thẩm mỹ cao, chốt mắc cài sứ trùng màu với răng tự nhiên. Cũng giống như các phương pháp niềng răng khác, niềng răng mắc cài sứ cần khoảng thời gian dài để hoàn thành việc điều chỉnh răng. Để niềng răng hiệu quả, chúng ta cần khoảng từ 15 tháng tới 18 tháng tùy vào vấn đề của răng, độ tuổi, chế độ ăn uống và chăm sóc răng miệng trong quá trình niềng răng. 

Càng lớn tuổi thì việc niềng răng sẽ lâu hơn cũng như giá thành niềng răng cũng sẽ cao hơn vì ngoài việc đeo niềng răng chúng ta còn cần phải điều trị các bệnh về răng miệng mắc phải như vôi răng, sâu răng, viêm nướu,… 


Niềng răng sứ có nhiều ưu điểm nhưng không phải mọi hiện tượng răng mọc lệch đều có thể niềng răng loại này. Vì vậy khách hàng phải đến khám nha khoa và nghe ý kiến của bác sĩ trước khi điều trị. 

>>> E ngại thời gian niềng răng dài, vậy niềng răng bao lâu thì xong?

Hiện tại, có hai loại khí cụ mắc cài sứ thường được lựa chọn là mắc cài sứ tự đóng và mắc cài sứ thường. Mắc cài sứ tự đóng nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với mắc cài sứ thường và kết quả niềng răng cũng nhanh hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget