Phải chờ đợi bao lâu mới thấy hiệu quả niềng răng?

Niềng răng là phương pháp làm đẹp thẩm mỹ được rất nhiều người yêu thích, tin tưởng để cải thiện hàm răng kém duyên chào đón nụ cười đẹp rạng ngời hơn. Tuy vậy, trước khi nắn chỉnh răng phần nhiều các bạn đều có băn khoăn: phải chờ đợi bao lâu mới thấy hiệu quả niềng răng? 

Niềng răng là một trong những phương pháp điều trị tình trạng vẩu hàm trên, móm, răng mọc biến dạng một cách hiệu quả mà không ảnh hưởng đến thành phần bên trong răng. Thực hiện niềng răng hiệu quả cần y bác sĩ phải am tường về sự phát triển và tăng trưởng của hệ thống sọ mặt, các kiểu sai lệch về hình thái của răng và khung xương hàm cũng như hiểu biết được ảnh hưởng cơ học của từng mẫu khí cụ tân tiến: niềng răng mắc cài sứ, niềng răng tự buộc, niềng răng inox,... thì có thể áp dụng một cách linh hoạt, chuẩn xác. 

Phải chờ đợi bao lâu mới thấy hiệu quả niềng răng? 

Mất bao lâu để thấy được kết quả niềng răng thì phải xem xét vào nhiều yếu tố. Thông thường một ca chỉnh nha niềng răng sẽ mất khoảng 18 tháng đến 30 tháng. Muốn định hình răng khi thực hiện sử dụng niềng răng cần phải chỉnh trục răng, khớp cắn đúng vị trí và sẽ mất thêm thời gian để duy trì cho tới khi khuôn hàm cũng như răng đã cố định. 

Thời gian niềng răng bao lâu còn dựa vào vấn đề răng lệch lạc. Răng càng khấp khểnh nặng, chồi lên thụt xuống quá nhiều thì sự dịch chuyển của các răng càng khó khăn hơn, khiến chậm “tiến độ” sắp xếp của răng vào vị trí mới. 


Có khá nhiều hiện trạng răng rất nhiều, quá to, răng mọc lệcch, răng vẫu thì hầu hết đều phải nhổ bớt răng để tạo khe trống cho các răng khác dịch chuyển và sẽ ngốn thêm của bạn mất ít nhất vài ngày nếu như nhổ răng thuận tiện, không xuất huyết lâu. 

Ngoài ra khi tiến hành niềng răng ở 1 trung tâm nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang bị toàn bộ thiết bị, máy móc tân tiến, đưa công nghệ 3D tiên tiến thì kết quả mang đến sẽ cao hơn, chẩn đoán chính xác niềng răng hết bao lâu một cách xác thực nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget