Làm thế nào phân biệt khay niềng clear aligner và invisalign?

Nhắc tới niềng răng trong suốt thì phải đề cập ngay đến 2 loại khay là niềng răng clear aligner và niềng răng invisalign. Tất cả đều là khay trong suốt, khi mang lên răng khó bị phát hiện. Thế nhưng, hai giải pháp niềng răng clear aligner và niềng răng invisalign có nhiều điểm khác nhau. 

Làm thế nào phân biệt khay niềng clear aligner và invisalign? 

Dựa vào đặc điểm, hiệu quả mà người ta có khả năng phân biệt niềng răng trong suốt invisalign và niềng răng clear aligner như sau: 

– Đặc điểm nhận dạng là tiện ích đĩa xanh chỉ điểm. Đây là điểm dễ nhận biết chỉ có tại hệ thống Invisalign. Khi đĩa này chuyển đến từ màu xanh sang trong suốt là các bạn có thể biết đã đến lúc thay khay Invisalign tân tiến. Vì được thiết kế chừa trống cho răng nanh và răng cối nên sử dụng khay Invisalign khách hàng sẽ không bao giờ phải lo lắng đến chuyện răng sẽ mọc xiên hay mọc ngầm.Khay niềng được làm ra 1 loạt ngay từ đầu do tính toán được lộ trình dịch chuyển của răng, tiến trình đeo niềng răng diễn ra liên tục. 


– Chi phí niềng răng clear aligner rẻ: Nhờ quy trình chế tạo và lập kế hoạch chữa trị phác họa trên mẫu hàm mà không dựa trên máy độ, không phải gửi ra nước ngoài nên mặc dù các bước tiến hành hàm của cả 2 hệ thống chỉnh nha niềng răng này tương đồng như nhau, giá cả của Clear Aligner vẫn thấp hơn hẳn Invisalign. Sau khi khách hàng được lấy dấu hàm xong, nha sĩ niềng răng ở đâu tốt sẽ phác họa trên dòng hàm cũng như tư vấn hướng chuyển dịch cho răng, làm cho khay bằng giải pháp thủ công. Khay niềng được chế tạo sau mỗi thời kì, mỗi lần mất khoảng 3 – 4 ngày nên các bước thực hiện bị gián đoạn. 


Mặc dù quá trình nắn chỉnh răng của 2 hệ thống này phần lớn giống nhau. Thế nhưng khác biệt về cách làm, vật liệu và hiệu quả dẫn đến giá cả của Clear Aligner thấp hơn hẳn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget