Những câu hỏi thường gặp về implant

Trước đây khi bị mất răng, khách hàng thường sử dụng các biện pháp khắc phục như làm hàm tháo lắp, làm cầu răng nhưng những giải pháp này thường dễ bị vướng víu lộm cộm, khó khi ăn nhai, và có thể làm hại những răng kế cận,… Hiện giờ, công nghệ nha khoa đã được cải thiện đáng kể, cấy ghép implant là công nghệ được yêu thích nhiều nhất. 

Chất liệu làm nên trụ implant 

Thông thường trụ Implant được làm bằng chất liệu Titanium là 1 chất liệu quý, đặc tính rất nhẹ, cứng, mức độ bền chắc cao. 

Mão răng sứ gắn lên trên bình thường là răng sứ hiện đại cùng với các công nghệ như CAD, CAM sẽ tương trợ để chế tác ra răng sứ được Bộ Y tế cấp phép, màu sắc tự nhiên giống với màu sắc răng của bạn. Đây cũng là nhân tố ảnh hưởng đến chi phí cấy ghép Implant. 

Cấy ghép implant mất bao lâu thì xong? 

Cấy ghép Implant là kỹ thuật mà chuyên gia sẽ đặt vào khung xương hàm một trụ kim chiếc thường là Titanium ngay vị trí mất răng, sau một thời gian chờ đợi xương hàm kết hợp cùng với trụ Implant sẽ gắn lên trên lớp mão răng sứ được liên kết cùng với trụ Implant bên dưới vì một khớp nối gọi là Abutment. 

Thời gian tiến hành một ca cấy ghép implant còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi bạn cũng như kĩ thuật, tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ. Thông thường để trụ Implant tích hợp với tế bào xương phải ít nhất là 6 tháng. 

Cấy ghép implant có đau không? 

Việc cấy ghép implant tại trung tâm trồng răng implant ở đâu tốt thường được thực hiện và gây tê tại chỗ, sau khi hết thuốc tê chuyên gia sẽ kê thêm đơn thuốc hỗ trợ quá trình lành thương nên khách hàng yên tâm, không đáng sợ như mọi người vẫn thường lo lắng. 

Tuổi thọ của răng implant duy trì được bao lâu? 

Các răng implant có thể tồn tại kéo dài khoảng 10 – 20 năm, tùy vào vị trí đặt implant và những nguyên tắc vệ sinh răng miệng, chăm sóc răng và việc đi khám răng định kỳ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget