Tìm hiểu trồng răng giả bằng cấy ghép implant

Cấy ghép răng Implant được cho là một trong những phẫu thuật nha khoa an toàn, hỗ trợ thay thế răng và để những chức năng của răng phục hồi tương tự như răng thật. Giải pháp cấy ghép implant phức tạp nên cần thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, kĩ thuật và hệ thống thiết bị tương trợ tân tiến. 

Những thao tác bác sĩ thực hiện trong quá trình cắm implant 

- Nạo sạch mô mềm có thể còn sót trong ổ nhổ răng. 

- Chọn lựa chiều dài Implant sao cho lớn hơn chiều dài chân răng nằm trong tế bào xương tối thiểu 3mm. 

- Gắn Drill Guide vào lỗ nhổ răng, để vết 2 mm đi đúng hướng. 

- Tiếp tục quá trình tiểu phẫu Implant không lật vạt. Hướng của Implant phải thích hợp với những răng kế cận và lúc khoan không được để đường khoan vào vách tế bào xương mảnh mai phía ngoài hoặc làm cho xâm lấn mô mềm. 

- Thực hiện khâu kín tế bào mô mềm xung quanh Implant, kết thúc quá trình cắm implant. 

Bao lâu có thể phục hình sứ trên implant? 

Thời gian phục hình cấy ghép implant thay đổi tùy theo hiện trạng răng miệng của mỗi khách hàng, số implant cần đặt và mẫu phục hình. Thời gian chờ có thể từ 3 tháng đến 4 tháng hay lâu hơn tùy cơ thể khách hàng được cấy implant. Nếu cần nâng xoang ghép xương, thời gian chờ sẽ lâu hơn. 

Sau khi đặt trụ implant và lành thương 1 tới 2 tuần mô nướu phát triển quanh trụ hồi phục, chuyên gia sẽ tiến hành đặt Abutment trên implant, lấy dấu hàm và chọn màu răng sứ phù hợp với màu răng của bệnh nhân. Răng sứ được lab tiến hành trong vòng 24 giờ. 


Để tránh gặp phải những rủi ro không đáng có khi trồng răng implant, khách hàng nên tới các trung tâm nha khoa trồng răng implant ở đâu tốt được khách hàng tin tưởng, địa chỉ có hàng ngũ bác sĩ giàu khu vực, chuyên môn cao, hệ thống cơ sở vật chất và phương pháp tân tiến để tiến hành cấy ghép răng Implant.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget