Nên áp dụng công nghệ trồng răng nào cho răng cửa?

Trồng răng cửa là giải pháp phục hình hiệu quả cho những trường hợp bị mất răng cửa. Hiện có nhiều giải pháp, chúng ta nên áp dụng công nghệ trồng răng nào cho răng cửa là tối ưu? 

Răng cửa là răng nằm ở vị trí mặt tiền của khuôn mặt. Thế nên khi bị mất răng cửa chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ và khiến khách hàng ngại ngùng khi giao tiếp với người khác. 

Hiện có 2 kỹ thuật để cấy ghép răng Implant có khả năng răng cửa là làm cầu răng sứ và cấy ghép Implant. 

Nên áp dụng công nghệ trồng răng nào cho răng cửa? 

Để làm cầu răng sứ, phải mài 2 răng thật kế cận răng mất, sau làm cho 1 trụ cầu gồm 3 răng cửa giúp gắn lên trên. Vì răng sứ được lấy chuẩn màu cùng men răng thật do vậy khách hàng không lo bị lộ. Thế nhưng công nghệ khắc phục gãy răng cửa này có thể tiềm tàng khá nhiều rủi ro: xâm lấn men cùng cấu tạo răng thật bị mài, dễ dẫn tới nguy cơ mất thêm răng. Chưa kể, sau đó một thời gian khung xương hàm tiêu đi vì cầu răng sứ chỉ khôi phục phần thân răng chứ không khôi phục chân răng. Làm cầu răng sứ thì bắt buộc Bs sẽ mài hai răng bên cạnh răng mất để bắt cầu răng sứ. Tham khảo để biết: trồng răng implant ở đâu tốt, uy tín, bảo hành trọn đời.


Với công nghệ này thì bắt buộc 2 trụ bên cạn cần chắc khỏe. Trước khi mài răng thì bạn sẽ được chích một lượng thuốc tê do vậy không hề cảm giác đau đớn hay ê buốt nhé. 

Giải pháp thứ hai mà chúng tôi muốn đề cập đến là cấy ghép implant. Đây là công nghệ đặt trụ Titanium để thay thế chân răng đã mất. Sau đó bác sĩ thẩm mỹ sẽ phục hình phần thân răng sứ lên trên 1 phương pháp chắc chắn, làm nên một chiếc răng có cấu trúc hoàn chỉnh gần giống răng thật. Trồng răng Implant có thể vận dụng cho mọi trường hợp mất răng, trong đấy có răng cửa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget