Niềng răng sứ và mức giá năm 2019

Niềng răng sứ có thiết kế gồm mắc cài được làm từ nguyên liệu sứ, có màu sắc giống với màu răng. Dây cung tạo lực biến đổi lên mắc cài tạo lực ổn định như phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống. 

Niềng răng sứ là 1 trong số những phương thức niềng răng thẩm mỹ được hồ hết người ưa chuộng, phần lớn là giới nữ. Giải pháp này sử dùng mắc cài cũng như dây cung trong phải ít bị lộ khi nhìn xa và vẫn bảo đảm được tính thẩm mỹ giúp người đeo chúng thoải mái và tự tin hơn. 

Niềng răng sứ và mức giá năm 2019 

So với niềng răng kim loại, niềng sứ có mức giá nhỉnh hơn. Những nếu so với mặt bằng chung thì chi phí niềng răng mắc cài sứ thuộc mức giá trung bình, phù hợp với nhu cầu, điều kiện tài chính của đại đa số khách hàng. 

Thông thường, niềng răng mắc cài sứ có giá khoảng 38 triệu – 49 triệu, giá này phụ thuộc vào mẫu mắc cài khách hàng lựa chọn là khí cụ mắc cài sứ thường hoặc khí cụ mắc cài sứ tự đóng. 

Niềng răng hết bao lâu thì tái khám một lần? 

Sau khi gắn khí cụ đeo niềng răng cố định hoàn tất thì quý khách sẽ đến tái khám ở địa chỉ niềng răng ở đâu tốt căn cứ theo lịch hẹn của chuyên gia nha khoa chỉnh nha. Tùy vào khoảng thời gian mà y bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám. Trung bình trong khoảng thời gian từ 3 tuần tới 6 tuần. 

Trong nhiều lần tái khám thì chuyên gia chỉnh nha sẽ triển khai quy trình chữa trị theo dõi như thay thun buộc mắc cài, tăng lực siết, nhổ răng (nếu cần thiết). 

Ngày tái khám thì không nhất thiết bệnh nhân phải đi đúng ngày giờ hẹn, nếu như vì bận công việc thì ngày hẹn có thể chênh lệch vài hôm. Tùy vào thời kì mà có đôi lúc chuyên gia nha khoa điều trị chỉnh nha có thể hẹn khách hàng tới tái khám cách 1 hoặc 2 tuần.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget