Lo lắng đau răng, ê ẩm răng khi niềng trong suốt

Niềng răng suốt là 1 biện pháp chỉnh răng không sử dụng mắc cài, thay vào đó là sử dụng nhiều khay niềng được thiết kế bằng nhựa trong suốt, ôm sát mặt răng. Chính vì vậy, ưu điểm đầu tiên khi bạn lựa chọn biện pháp này chính là tính thẩm mỹ và bảo đảm hiệu quả tối ưu cho người niềng. 

Niềng răng nắn chỉnh răng nói chung đều cực an toàn, không gây cảm giác đau nhức, khó chịu như bạn nghĩ. Cơn đau khi niềng răng nếu xuất hiện thì cũng nằm trong mức vừa phải. 

Lo lắng đau răng, ê ẩm răng khi niềng trong suốt 

Ở thời điểm ban đầu khi mới sử dụng khay niềng răng, chắc chắn chúng ta sẽ có chút khó chịu, vướng víu. Hơn nữa, răng sẽ có những khâu dịch chuyển ban đầu, điều này có thể gây ra cảm giác đau răng cho các bạn. tuy nhiên bạn có khả năng yên tâm, mức độ đau rất dịu nhẹ, không gây ảnh hưởng đến việc ăn nhai, sinh hoạt của khách hàng. 

>>> Theo dõi niềng răng trong suốt giá bao nhiêu {giá chuẩn nhất năm 2019}

Sau khoảng 1 tuần – 10 ngày, khi mô lợi, răng miệng cũng như lưỡi đã bắt đầu làm cho quen cùng với sự có mặt của các khay niềng. Lúc này chúng ta sẽ không còn cảm giác đau nữa. Hơn nữa, thiết kế khay niềng trong suốt gọn nhẹ, ôm sát mặt răng nên cho phép khách hàng cảm thấy thoải mái, ngay cả khi ăn uống. 


Mọi người có thể an tâm lực kéo đẩy đến từ khay niềng biến đổi lên răng hết sức nhẹ nhàng, từ từ, không tạo mức độ ma sát khi răng chuyển dịch. Vì vậy, các bạn chỉ có thể cảm nhận hơi đau ở chân răng trong thời gian đầu, chứ không hề thấy ê ẩm răng. 

Nếu như bạn được niềng răng trong suốt theo 1 quy trình chuẩn, thực hiện thăm khám, xác định nguyên nhân, hiện tượng răng vẩu hàm trên móm, lệch lạc sẽ giúp chuyên gia lên kế hoạch điều trị chỉnh nha thích hợp. 

Bình thường, các bước niềng răng trong suốt thường sử dụng từ 20 – 40 khay, y bác sĩ cần phải kiểm soát hiệu quả lực kéo của khay niềng, và sự dịch chuyển của răng qua từng giai đoạn. Nhờ đấy, răng di chuyển về đúng vị trí như ý, tránh vấn đề răng xê dịch sai lệch, làm cho răng khách hàng bị đau, ê ẩm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget