Các bước niềng răng không mắc cài có gì đặc biệt?

Niềng răng không mắc cài đã được áp dụng ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Đó là nhờ vào hiệu quả tuyệt vời mà nó đem đến: vừa bảo đảm tốt chức năng ăn nhai, vừa đáp ứng được thẩm mỹ hoàn hảo trong suốt quá trình chỉnh nha. 

Niềng răng không mắc cài có đau không? 

Nếu như niềng răng bình thường sử dụng tới mắc cài thì đeo niềng răng không mắc cài ứng dụng các máng nhựa trong suốt, dễ tháo lắp để niềng nắn chỉnh. So cùng các cách niềng răng bằng mắc cài bằng kim loại, niềng sứ, mắc cài mặt trong, niềng răng mặt trong thẩm mỹ suốt ít gây đau buốt, kích ứng nướu. 


Phương pháp này chỉ đơn giản là sử dụng máng niềng trong suốt trên răng, ngoài ra không áp dụng thêm bất kì thao tác xâm phạm nào khác. Răng chuyển dịch từng chút 1, rất nhẹ nhàng. Máng niềng được thiết kế vừa khít với cấu trúc hàm nên không gây cọ xát cùng nướu. Nhựa sản xuất máng niềng là nguyên liệu nha khoa chuyên dụng, rất lành độ. Vì thế, khi chỉnh nha niềng răng bạn ít cảm thấy đau. Cản trở duy nhất khi chỉnh nha niềng răng không mắc cài là các bạn sẽ thấy hơi vướng víu, mất vài tuần giúp quen. Khi niềng răng bạn phải xem xét tìm hiểu kỹ niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền nhằm có sự chuẩn bị chi phí cũng như lựa chọn sao cho phù hợp.

Các bước niềng răng không mắc cài có gì đặc biệt? 

Cơ chế của việc niềng răng không mắc cài về căn bản vẫn là tạo ra sự di chuyển cho các răng theo hướng điều trị giúp cung răng sát khít, đều đặn với nhau. Thế nhưng, thay vì sử dụng mắc cài, các răng di chuyển dựa vào sự biến đổi của máng niềng sử dụng trên răng. 


Quá trình niềng răng không mắc cài bao gồm các bước: 

- Khâu 1: kiểm tra tổng quát hiện tượng răng miệng 

- Công đoạn 2: Chụp phim 

- Công đoạn 3: tiến hành đo và lấy dòng hàm 

- Bước 4: Thiết kế máng niềng trong suốt 

- Bước 5: Gắn máng niềng vào cung hàm 

- Bước 6: kiểm tra khớp cắn cũng như mức độ chịu lực của máng niềng 

Chọn lựa phương pháp niềng răng trong suốt, khách hàng mất khoảng từ 1,5 năm tới 3 năm để hoàn tất, tùy vấn đề đơn giản hay phức tạp. So với mắc cài, máng niềng là 1 khối liên kết với nhau cũng như có hạn chế về độ linh động khi tạo lực kéo. Vì thế, bạn phải sử dụng đến nhiều máng niềng trong suốt quá trình nắn chỉnh mới có thể đạt được tuyệt diệu như ý.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget