Mài cùi răng bọc răng sứ thẩm mỹ


Bọc răng bằng sứ là phương pháp giúp phục hình và chỉnh sửa răng mang lại cho bạn một hàm răng trắng, đều màu và đẹp tự nhiên.

Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ như là răng toàn sứ, răng sứ kim loại, răng sứ titan,… Mỗi một loại răng lại có sắc độ sáng khác nhau để mọi người có khả năng chọn lựa sao cho cân đối với khuôn mặt, phù hợp với làn da và sở thích của mình. Ngay cả những trường hợp muốn bọc ít răng thì cũng sẽ có răng sứ thẩm mỹ có màu tương ứng với những răng còn lại.

Tìm hiểu bọc răng sứ thẩm mỹ

Về căn bản, bọc răng bằng sứ là phương cách tác động vào phần răng bên ngoài. Nha sĩ thực hiện mài nhẹ răng thật sau đó lấy dấu để thiết kế răng sứ vĩnh viễn. Răng sứ thẩm mỹ sẽ được bọc chụp bên ngoài để bảo vệ cùi răng thật bên trong. Đồng thời các bước bọc sứ răng cũng là để phục hình chế tác chiếc răng tạo nên hàm răng mới y như răng thật nhưng đều hơn, trắng hơn, đẹp hơn cả về hình dáng cũng như màu sắc.

>>> Xem tham khảo bọc răng sứ có đau không

Nhưng, khách hàng vẫn phải lưu ý trong một số trường hợp bọc răng bằng sứ gây đau thì cần phải xem xét lại nguyên liệu được ứng dụng trong các bước phục hình và cũng đừng nhầm lẫn giữa cảm giác buốt và đau nhé. Tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ cũng như tiến trình gây tê trước khi mài cùi thì cảm giác đau nhức không xảy ra, hoặc chỉ xuất hiện cảm giác hơi ê buốt. 


Cảm giác ê buốt này chỉ xảy ra một chút, nó sẽ hết rất nhanh khi kết thúc chữa trị. Riêng với những trường hợp đặc trưng răng quá nhạy cảm thì bác sĩ nha khoa bọc răng sứ ở đâu tốt sẽ kê thuốc giảm đau để hạn chế sự khó chịu cho người làm răng. 

Cách chăm sóc răng sứ cũng tương tự như răng thật, khách hàng cần đánh răng ít nhất 2 lần/tuần, súc miệng với nước muối hoặc nước súc miệng chuyên dụng. Đồng thời, mọi người cũng lưu ý tránh sử dụng những thực phẩm quá cứng, quá dai vì dễ làm hại men răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget