Răng sứ không kim loại có ưu điểm gì?

Răng sứ không kim loại được biết tới là dòng răng sứ hoàn hảo nhất hiện nay, được các bác sĩ bậc nhất khuyên dùng. Khi kết hợp với kỹ thuật bọc sứ hiện đại, răng sứ không kim loại mang lại những giá trị vượt trội cả về khả năng ăn nhai và thẩm mỹ. 

Răng sứ không kim loại là loại răng sứ toàn sứ được cung ứng từ 1 khối sứ nguyên chất. Với cấu tạo khung sườn và lớp phủ sứ đồng chất, bọc sứ không kim loại có những đặc điểm vượt trội trong phục hình răng thẩm mỹ. 

Răng sứ không kim loại có ưu điểm gì? 

Răng sứ toàn sứ không kim loại hoàn toàn tốt đối với cơ thể con người. Khi bọc răng không kim loại, phần sườn được đúc bằng sứ và phủ bên ngoài một lớp sứ cao cấp. Bởi vì vậy, vật liệu sứ không kim loại hoàn toàn tốt và có tương đối nhiều tác dụng cho khách hàng. 

Chất liệu phôi sứ không kim loại được minh chứng là hoàn toàn vô hại trong môi trường miệng nên thích nghi với tất cả bệnh nhân, kể cả người bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường. 

>>> Phương pháp bọc răng sứ nào tốt, bọc răng sứ có đau không vậy nhỉ?

Tính chất sứ không bị biến đổi dưới tác động của axit, màu các loại thực phẩm, vi khuẩn có trong nước bọt, thực phẩm. Bởi vậy răng luôn bền đẹp, không bị đen viền lợi, không xỉn màu theo thời gian như răng sứ thẩm mỹ kim loại. Bọc răng sứ không kim loại thoải mái và an toàn tuyệt đối với kim loại, không gây ra phản ứng phụ hóa học và không dị ứng nướu răng. 


Răng sứ không kim loại được đúc từ thỏi sứ nguyên chất, nung ở nhiệt độ cao nên khả năng chịu lức chất lượng cao, có thể ăn nhai nhiều loại thức ăn khác nhau mà không sợ bị nứt vỡ, đảm bảo ăn nhai tốt, thậm chí hơn răng thật. Giải đáp thêm bọc răng sứ ở đâu tốt, những thông tin cơ bản cần biết.

Nguyên vật liệu sứ nha khoa lành tính, có thể tương thích sinh học cao, nên sau khi phục hình, răng sứ không kim loại không bị oxi hoá trong môi trường miệng, không gây bất cứ kích ứng gì tới răng nướu, đảm bảo sự an toàn và thoải mái.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget