Liệt kê những ưu điểm của niềng răng kim loại

Niềng răng kim loại là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng có điều kiện tài chính hạn hẹp, nhưng lại muốn kiếm tìm phương pháp chỉnh nha hiệu quả cao. Chỉ cần trải qua liệu trình điều trị kéo dài từ 18 – 24 tháng, mọi người có thể sở hữu ngay hàm răng đều đẹp như ý muốn. Ngoài ra, chức năng ăn nhai cũng được phục hồi hoàn toàn.

Niềng răng mắc cài kim loại là giải pháp niềng răng chỉnh nha với hệ thống mắc cài và dây cung được gắn cố định lên răng, giữ và trợ giúp răng dịch chuyển từng chút một về đúng vị trí mong muốn. Tuy tính thẩm mỹ không cao nhưng hiện niềng răng mắc cài inox vẫn được ứng dụng phổ biến, nhất là khi niềng răng cho trẻ con.

Liệt kê những ưu điểm của niềng răng kim loại

Với niềng răng mắc cài kim loại, ưu điểm chung của chúng có thể kể đến như sau:

- Khả năng chỉnh sửa răng cả về thẩm mỹ và khớp cắn giúp răng điều độ hơn chỉ với sau một lần niềng răng.

– Thời gian sử dụng nhanh chóng: Do mắc cài di chuyển đúng hướng, khó bung tuột nên bảo đảm quá trình chỉnh nha không bị gián đoạn mà xong xuôi đúng dự định.

Đọc tham khảo niềng răng ở đâu tốt để có hướng nhìn đúng đắn.

– Bảo tồn răng thật tối đa, không làm hư hại men răng: niềng răng chỉnh nha chỉ là tạo lực kéo để dịch chuyển răng về vị trí ý định, hoàn toàn không cần mài răng hay hay tác động đến cấu trúc của răng. Chính điều này sẽ giúp cho răng sau khi niềng được chắc khỏe và không bị suy yếu theo quá trình.


– Duy trì hiệu quả lâu dài: chỉ với sau một lần niềng răng khoảng 15 – 18 tháng, lợi ích mà khách hàng có được sẽ duy trì được rất lâu dài, cho đến khi răng vẫn còn tồn tại. Sau khi chỉnh nha, không cần thực hiện thêm các kỹ thuật nào khác để làm răng điều độ ngoại trừ các trường hợp phát sinh như răng bị sâu, gãy vỡ, răng bị hô, móm do cấu trúc xương hàm vững mạnh quá mức.

– Chi phí hợp lý: có thể nói, niềng răng kim loại có giá rẻ nhất trong tất cả các kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget