4 đặc tính nổi trội mà niềng răng sứ mang lại

Nếu quý khách muốn có hàm răng đẹp và tính thẩm mỹ cao thì lựa chọn niềng răng mắc cài sứ chính là công nghệ điều trị tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu xem hiệu quả của niềng răng mắc cài sứ như thế nào nhé. 

1. Niềng răng mắc cài sứ mang đến tính thẩm mỹ cao 

Trước đây khi phục hình răng bằng mắc cài kim loại mọi người đều ngại ngùng sẽ khiến màu sắc kim loại khác biệt hoàn toàn so với màu răng nên sự hiện diện của màu răng này khiến hàm mất thẩm mỹ, đặc biệt là khi cười. Thành ra, các nha sỹ đã cho ra đời một loại mắc cài có màu trùng với màu răng hoặc ít nhất là trong suốt để khi nhìn từ ngoài vào sẽ không thể phát hiện ra. Niềng răng mắc cài sứ sẽ hỗ trợ giải quyết được thẩm mỹ cho khách hàng ngay cả khi mang niềng. 

2. Niềng răng mắc cài sứ ít góc cạnh và thân thiện với người dùng 

Mắc cài sứ thân thiện với cơ thể con người, sứ được dùng để cung cấp mắc cài là loại sứ thuần chất, không có lẫn những thành phần gây kích ứng khác, chất liệu sứ cũng ít gờ cạnh hơn nên không gây ra những phản ứng có hại và gây vướng víu cho môi hay má. 

>> Những cách để xác định niềng răng mất bao lâu một cách chính xác.

3. Niềng sứ cho hiệu quả cao 

Trước kia, việc đeo niềng răng bằng sứ dễ bị bung vỡ trong khi kéo răng thì điều trị chỉnh nha sứ tiên tiến đã được cải tiến và cho độ bền chắc cao hơn nhiều lần, mắc cài không chỉ bám chặt vào trên thân răng mà còn có khả năng chịu được lực kéo ở nhiều cấp độ, cho phép răng đạt được tính thẩm mỹ và hiệu quả ăn nhai tuyệt vời nhất. 

4. Niềng răng mắc cài sứ không gây đau nhức 

Thường mắc cài niềng răng sứ tự buộc được thiết kế với cấu tạo nắp trượt tự đóng nên chúng có khả năng cố định dây cung trong rãnh mắc cài. Nhờ vậy, khi thực hiện chỉnh nha bằng mắc cài niềng răng sứ tự đóng mọi người sẽ không cảm giác đau ê răng như một số các loại mắc cài khác.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget