Thử biện pháp niềng răng một hàm

Chỉnh nha là biện pháp điều chỉnh hàm răng sao cho đều và đẹp mà đa dạng bệnh nhân trẻ ngày nay thường thực hiện. Hồ hết các khách hàng thường niềng cả hai hàm răng để tạo độ điều độ, nhưng với một số bệnh nhân thì lại một hàm có thể rất đẹp và một hàm thì bị lệch lạc. Bởi vậy có không ít bệnh nhân muốn thử biện pháp niềng răng chỉnh nha một hàm. Vậy có được không? 

Chỉnh nha là cách chỉnh sửa hình nha khoa đã được thực hiện từ rất lâu. bí quyết này cho phép các bác sĩ sử dụng những khí cụ như mắc cài hay khay niềng đeo lên răng nhằm tác động một lực để điều chỉnh răng về đúng vị trí trên cung hàm, giúp mọi người có được một nụ cười duyên với hàm răng đều đẹp như ý muốn. 

Thử biện pháp niềng răng một hàm 

Rất nhiều trường hợp ngày nay sử dụng niềng răng chỉnh nha 1 hàm nhưng vẫn đạt được hiệu quả như ý. Tuy nhiên để được thực hiện phương pháp này thì bạn phải đảm bảo chỉ gặp tình trạng sai lệch với 1 hàm răng duy nhất.

Trong trường hợp bệnh nhân gặp vấn đề ở cả 2 hàm răng thì phải chuẩn bị làm cả 2 cùng lúc (để tiết kiệm tối đa thời gian) hoặc có thể làm lần lượt 1 trong 2 hàm nếu mọi người sợ đau hoặc để kiểm chứng mức độ hiệu quả của cách niềng răng chỉnh nha mọi người đang làm. 

>> Tìm hiểu niềng răng trả góp tại nha khoa Đăng Lưu.

Chỉnh nha một hàm phụ thuộc vào tình trạng và mức độ khuyết điểm của hàm răng. Những vấn đề sau thì có thể niềng một hàm răng: 

– Khi hàm đó bị móm mức độ nhẹ. 

– Khi hàm đó bị hô mức độ nhẹ. 

– Khi bị mọc lệch một hoặc một vài răng ở mức độ nhẹ. 

– Khi răng bị mọc thưa ở mức độ nhẹ. 

Nên chọn các loại niềng răng nào tốt? 

Ngày nay có nhiều cách để niềng răng chỉnh nha, vậy phương pháp nào tốt nhất, tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhất. 

- Niềng răng mắc cài kim loại: Có độ bền hơi, là loại cổ điển được dùng khá phổ biến, có chi tiêu rẻ nhất tuy nhiên vì được làm bằng kim loại nên không được đẹp và có phần khá mất thẩm mỹ. 

- Niềng răng mắc cài sứ: Có ưu điểm là bền, không gây kích ứng với cơ địa, có tính thẩm mỹ không hề nhỏ vì màu sứ thường được chọn trùng với màu của răng thật nên có Chi tiêu trung bình và là một trong những bí quyết cải tiến. 

- Niềng răng không mắc cài: Hay còn gọi là niềng răng invisalign không mắc cài - đây là phương pháp niềng răng tiên tiến nhất, trong suốt, không màu, dễ dàng tháo lắp, không gây khó chịu khi chỉnh nha và tăng tối đa tính thẩm mỹ cho hàm răng trong suốt tiến trình điều trị.

Ngoài ra còn có giải pháp niềng răng mặt trong, niềng răng mắc cài tự buộc,... cũng có nhiều ưu nhược điểm riêng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget