Thắc mắc phổ biến khi niềng răng mắc cài inox

Niềng răng inox có phải nhổ răng hay không? 

Tùy cơ địa răng hàm và mức độ xô lệch, khấp khểnh của mỗi bệnh nhân liên quan đến việc có phải nhổ răng hay không. Với những Tình trạng răng khấp khểnh nặng, đặc biệt là các vấn đề răng rời khỏi vị trí cung hàm quá mức thì bắt buộc phải nhổ răng. Còn với những Tình trạng không yêu cầu thiết thì không cần phải nhổ răng.

Thời gian niềng răng kim loại bao lâu? 

Thời gian trung bình sử dụng niềng răng là 1,5 đến 2 năm. Tuy nhiên, tùy thuộc vào vấn đề răng, cơ thể và trình độ y bác sĩ triển khai niềng mà thời hạn có thể được rút ngắn khác nhau. 

Niềng răng kim loại đau cỡ nào? 

Ê răng khi sử dụng niềng răng là thực trạng không thể tránh khỏi, ngoài ra mức độ ê buốt còn dựa vào lực siết dây cung của bác sĩ, mạnh quá thì đau nhiều, nhẹ quá thì không hiệu quả. Bởi thế, trình độ nha sĩ là vô cùng cực quan trọng trong việc quyết định sự thành công của một ca niềng răng chỉnh nha. 

Đeo niềng răng bằng mắc cài inox giá bao nhiêu? 

Khi có nhu cầu niềng răng, tâm lý chúng ta luôn mong muốn được phân phối phương pháp chất lượng tốt và chi phí hợp lý nhất. Cũng như các loại điều trị chỉnh nha khác, giá niềng răng mắc cài kim loại bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. 

- Phụ thuộc vào tình dạng sai lệch 

Thông thường khi triển khai niềng răng , dù chỉ một hàm bị sai lệch, bác sĩ nha khoa vẫn phải thực hiện niềng cả hai hàm để đạt được tỷ lệ khớp cắn xác thực nhất. Bên cạnh đó vẫn có những vấn đề khi dự kiến chỉ cần nắn chỉnh một hàm vẫn đảm bảo tốt khớp cắn chuẩn thì lúc này chi phí niềng răng sứ sẽ bằng ⅔ so với giá tiền cố định hai hàm tại phòng khám. 


- Phụ thuộc vào cách bệnh nhân chọn 

hiện tại niềng răng sứ có hai loại là mắc cài bình thường và mắc cài tự buộc. Trong đó, mắc cài inox thường áp dụng thun buộc để buộc vào dây cung nên có rẻ hơn còn mắc cài tự buộc thì thay thế thun buộc bằng hệ thống nắp trượt, giữ dây cung cố định trong mắc cài, giảm ma sát lên môi má và rút ngắn thời gian chữa trị . Bên cạnh ấy giá thành niềng răng kim loại cao hơn so với mắc cài thông thường. 

- Phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa bạn chọn 

Các trung tâm nha khoa ngày càng được mở ra đa dạng hơn và mỗi nơi sẽ có bảng giá không giống nhau. Nhiều đơn vị vì muốn lôi kéo bệnh nhân đã manggiá thành rất thấp nhưng chất lượng giải phẫu lại không bảo đảm. Chính vì điều đó khi lựa chọn trung tâm nha khoa niềng răng ở đâu tốt nhất có giá niềng răng kim loại rẻ, bạn phải đồng thời tìm hiểu bảng giá và chất lượng chữa trị để hạn chế thực trạng tiền mất tật mang, tốn kém tiền bạc và thời hạn mà lại tác động nghiêm trọng đến tình trạng sức khỏe.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget