Niềng răng sứ trải qua những bước gì?

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp tối ưu cho hàm hô, móm, vẩu, lệch lạc giúp xóa bỏ hoàn toàn khuyết điểm và mang đến cho bạn một hàm răng đều đẹp, săn chắc bền lâu. Dịch vụ này sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng bởi không chỉ đáp ứng về hiệu quả mà còn về tính thẩm mỹ khi điều trị. 

Niềng răng mắc cài sứ ưu điểm ra sao? 

Khi sử dụng khí cụ niềng răng sứ, bạn vẫn có thể hoàn toàn tự tin với vẻ thẩm mỹ của mình, không phải băn khoăn lo lắng như khi thực hiện bằng dịch vụ niềng răng bằng mắc cài inox cổ điển nữa. Đây được xem là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn áp dụng niềng răng thẩm mỹ để phục hồi vẻ thẩm mỹ cho hàm răng của mình. Chất liệu sứ trong suốt trùng với màu răng khiến người khác khó nhận ra được khách hàng đang niềng răng chỉnh nha. 


Với hệ thống mắc cài với phân phối đặc trưng trợ giúp tạo lực kéo ổn định, đồng đều. Tần suất tác động lực xen kẽ giữa kéo và nghỉ rất nhịp nhàng, sau mỗi lần chịu lực kéo luôn có một khoảng thời gian đủ để răng ổn định. Sự luân phiên này diễn ra liên tiếp trong thời gian mang mắc cài để đưa răng di chuyển theo đúng lộ trình vạch sẵn, đem đến hiệu quả nhanh chóng. 

Đồng thời với mắc cài và dây cung sứ được thiết kế tinh vi, sắc sảo với cơ chế kháng mỏi cao, tránh tối đa ma sát. Chính vì điều đó, khi gắn lên răng không bị bung tuột, không gây đau trong thời gian ảnh hưởng lực kéo, đảm bảo an toàn cho hệ thống răng miệng khi ứng dụng. 

Niềng răng sứ trải qua tuần tự các bước như sau: 

Bước 1: thực hiện thăm khám 

Bác sỹ thực hiện thăm khám, kiểm tra mức độ sai lệch răng, chụp X-quang phân tích cấu trúc xương hàm. Từ đó lên kế hoạch điều trị cụ thể và tư vấn cho mọi người về giải pháp niềng răng áp dụng tối tân nhất. 

Bước 2: Lấy mẫu hàm răng 

Mẫu hàm răng được lấy thông qua mẫu thạch cao và mẫu này được chuyển về bộ phận Labo để các dịch vụ viên tiến hành sản xuất niềng răng bằng sứ. Mỗi bệnh nhân sẽ phù hợp với một bộ khí cụ khác nhau phụ thuộc vào từng sai lệch khắn cắn và tình hình răng chi tiết.

 
Bước 3: Theo dõi chữa trị 

Trong thời gian niềng răng mắc cài sứ, khách hàng cần tuân thủ đúng lịch tái khám của bác sĩ và thực hiện chăm sóc răng miệng, vệ sinh mắc cài theo chỉ dẫn. Qua mỗi thời điểm, khách hàng có thể cảm nhận được sự khác nhau của hàm răng và gương mặt. 

Với niềng răng mắc cài sứ, tính thẩm mỹ được bảo đảm. Bởi, loại khí cụ này được chế tác với chất liệu sứ, có màu giống màu men răng. Ngoài ra, chất liệu sứ được kiểm định thân quen với môi trường khoang miệng và an toàn cho tình hình sức khỏe con người. Hãy đến trực tiếp tại địa chỉ nha khoa, thực hiện thăm khám, phân tích vấn đề răng miệng rõ ràng và nhận giải đáp chuẩn xác niềng răng hết bao nhiêu tiền từ bác sỹ điều trị.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget