Niềng răng trợ giúp chỉnh răng thưa hiệu quả

Răng thưa gây tự ti cho bản thân nhiều người, khiến họ trở nên thiếu tự tin khi trò chuyện. Tuy vậy, khuyết điểm này hoàn toàn có thể can thiệp được bằng nha khoa mà tiêu biểu là niềng răng thẩm mỹ. 

Răng thưa là thực trạng các răng mọc cách xa nhau, tạo các khe hở và khoảng trống lớn. Lúc này, chỉnh răng thưa sẽ được quyết định như là kỹ thuật tối ưu trợ giúp điều chỉnh răng về đúng vị trí, che lấp các khoảng trống và mang đến hàm răng đều đẹp, hài hòa. Niềng răng thưa phù hợp cho mọi đối tượng, có thể là niềng răng cho trẻ em hoặc niềng răng cho người lớn.

Những nhược điểm khi sở hữu răng thưa 

Nhược điểm đầu tiên dễ nhận thấy với bất kể ai đang có hàm răng thưa đó chính là rất mất thẩm mỹ. Những khe răng thưa dù rất nhỏ cũng sẽ gây ra ít đa dạng ấn tượng xấu cho những người đối diện. Nhất là những người tính chất công việc cần giao tiếp với bệnh nhân nhiều thì càng là sự rào cản lớn. 

Một hạn chế thứ 2 không thể không kể đến đó chính là răng bị yếu hơn bình thường dò răng thực chất đã không liền kề sát nhau tạo thành các khối. Khi các răng mọc lưa thưa như vậy sẽ mang đến tình trạng các răng xô lệch nhau dưới ảnh hưởng hàng ngày của lực nhai nghiến. 

Khe răng thưa nhỏ còn là nơi rất dễ bám đọng các các loại thực phẩm gây cặn bám, cao răng, sâu răng, viêm nướu… 

Niềng răng trợ giúp chỉnh răng thưa hiệu quả 

Bản chất của việc niềng răng thưa là tạo ra sự di chuyển cho răng mà hoàn toàn không làm chấn thương nhẹ răng tương tự bọc răng sứ, dán sứ hay hỗ trợ chữa trị các bệnh lý về răng nên không gây đau cho người niềng răng thẩm mỹ. Vậy không biết niềng răng mắc cài sứ có phù hợp với tình trạng răng thưa?

Quá trình để niềng răng thưa thường mất từ 18 tháng đến 24 tháng, tùy theo răng của mỗi khách hàng. Khi niềng răng thưa thì các khoảng bí quyết giữa các răng sẽ khít vào, thức ăn không bị bám vào các khe răng, làm phát sinh các vi khuẩn gây hại cho răng. Niềng răng ở trung tâm nha khoa uy tín giúp khách hàng có một khớp cắn đúng, không bị sai lệch.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget