Các bước tiến hành chỉnh nha với mắc cài sứ

Hiện tại, niềng răng mắc cài sứ đang ngày càng được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn hơn, nhờ sở hữu các ưu điểm nổi bật mà không phải cách nào cũng có được, Tông thường, niềng răng bằng mắc cài niềng răng sứ sẽ được các bác sĩ chỉ định cho khách hàng , trong một số tình hình đặc biệt như tình trạng hô, móm, vẩu bởi răng; Răng thưa, mọc méo lạc, chen chúc khiến ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ; khắc phục tình trạng sai khớp cắn trong các tình trạng. 

Những điểm cần biết rõ trước nếu niềng răng sứ 

– Không phải tất cả người khác đều có thể áp dụng niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ, bởi nó không tương thích với những người có tình hình hàm cắn sâu. bác sĩ sẽ khuyên khách hàng nên chỉnh nha với kim loại khi bạn chơi môn thể thao mạnh và công việc tương đương khác. Những khí cụ niềng răng mắc cài sứ không phải là mạnh mẽ không khác gì niềng răng inox. niềng sứ thường được dùng gắn trên răng và dán đối với giải pháp áp dụng 1 chất kết dính. 


– Niềng răng bằng sứ được cắm trên mặt trước của răng giống tương tự với mắc cài kim loại. Những nieng rang mac cai su sẽ khó nhìn thấy được nếu nhìn từ xa và người khác sẽ khó nhận ra là bạn đang áp dụng chúng. với những người nieng rang mac cai su không có lý do để giấu đi răng của khách hàng đằng sau bàn tay khi trò chuyện hay không cười. 

– Niềng răng sứ không hề đổi màu nhưng khi khách hàng đang áp dụng chỉnh nha được làm với mắc cài nhựa hoặc composite nó sẽ dễ bị nhiễm màu. 

Các bước tiến hành chỉnh cài sứ  nha với mắc cài sứ 

Niêng răng theo kỹ thuật mắc cài sứ hiện đang được rất nhiều cơ sở nha khoa áp dụng , nhưng trước khi đưa ra quyết định chỉnh nha với kỹ thuật này người khác nên sự lựa chọn đúng cơ sở. bởi các bước tiến hành niềng răng chỉnh nha này phải được gánh vác do những nha sỹ có kinh nghiệm và tay nghề cao. Các bước niềng răng sứ: 

- Bước 1: chuyên gia sẽ khám và tư vấn miễn phí cho bệnh nhân về vấn đề răng của quý khách và tư vấn niềng răng hết bao nhiêu tiền một cách chính xác hơn.

- Bước 2: bác sĩ chụp X-Quang tổng quát khung xương hàm đối với máy Dentri cho quý khách nhằm đưa ra kế hoạch chữa trị 1 kỹ thuật tối ưu và chính xác tuyệt đối.


- Bước 3: chuyên gia lấy dấu hàm , phân tích cấu trúc xương hàm, đồng thời cũng dựa trên hình ảnh đã chụp X-quang, cộng đối với nhiềukết quả đã kiểm tra không giống để có thể phân tích và cho quy trình cụ thể tiến hành thực hiện niềng răng chỉnh nha . 

- Bước 4: tiến hành gắn niềng sứ. Sau khi gắn nhiều mắc cài xong, nhiều bạn sẽ được bác sĩ tư vấn trong việc chăm sóc răng hàm mặt sau khi niềng răng thẩm mỹ. 

- Bước 5: Trong suốt thời hạn gắn niềng răng thẩm mỹ, bệnh nhân nên thường xuyên tái khám để kiểm tra vấn đề răng và tiến hành xiết nhiều mắc cài. 

- Bước 6: giữ gìn răng miệng và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để được theo dõi kỹ hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget