Niềng răng chỉ 1 hàm có khả quan không?

Hiện nay, nhu cầu niềng răng 1 hàm của khách hàng là rất nhiều .Ở những tình trạng răng hàm trên bị mọc nghiêng hoặc chen chúc, nhiều người muốn chỉnh nha 1 hàm trên để tiết kiệm chi phí. Vậy niềng răng chỉ 1 hàm có khả quan không? 

Trường hợp nào cần áp dụng niềng răng? 

Việc niềng răng chỉnh nha được tiến hành triển khai khi bệnh nhân sở hữu một bộ răng không đều, răng không thẳng hàng, răng bị thưa, lệch gây mất thẩm mỹ. Khi đó ứng dụng việc niềng răng sẽ trợ giúp cái thiện rất nhiều diện mạo của mọi người. 


Tùy vào tình trạng răng của bệnh nhân mà bác sĩ nha khoa sẽ đưa ra lời khuyên về việc niềng một hàm hay cần niềng cả hai hàm răng để bảo đảm một tỷ lệ chuẩn. 

Chỉ niềng răng 1 hàm có khả quan không? 

Niềng răng chỉnh nha 1 hàm được ứng dụng khi hàm răng còn lại của bạn cần phải đạt tỉ lệ chuẩn về khớp cắn sau khi đã niềng răng. Các răng đều đặn, không bị lệch lạc, chen chúc. 

Nếu tình trạng bệnh nhân răng hàm trên bị mọc nghiêng, mọc chen chúc. Điều này có thể do răng quá to hoặc kích cỡ xương hàm nhỏ không đủ chỗ cho răng mọc, răng buộc phải mọc lệch đi hoặc mọc chen chúc gây mất thẩm mỹ. Khách hàng đọc tham khảo thêm: niềng răng có đau không, có tác hại gì không?


Các răng hàm dưới mọc đều, bình thường và để biết tỉ lệ 2 hàm răng có đạt được khớp cắn chuẩn sau khi đã chỉnh nha 1 hàm hay không thì bạn cần đến thăm khám trực tiếp bác sĩ nha khoa, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ chỉ định bạn niềng răng thẩm mỹ 1 hàm có được không giá tiền niềng răng thẩm mỹ một hàm bao nhiêu tiền sẽ do mức giá trọn gói quy định, thường giá tiền sẽ thấp hơn. 

>>> Những vấn đề bạn cần biết khi niềng răng thưa tại nha khoa tphcm.

Tuy nhiên, giá thành niềng răng chỉnh nha 1 hàm giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào mức độ thưa hay lệch răng của bệnh nhân chi phối.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget