Invisalign và lý do bạn nên lựa chọn chúng

Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến nhất giúp khách hàng có được nụ cười đẹp và tự tin hơn. Thật ra invisalign là một loạt các khay nhựa trong suốt, vô cùng thẩm mỹ được chế tạo độc quyền cho từng bạn trợ giúp răng di chuyển mà không cần dùng đến mắc cài và dây cung như giải pháp niềng răng chỉnh nha cổ điển. 

Invisalign đeo như thế nào? 

Invisalign đã được chứng minh phù hợp với tình trạng sức khỏe không độc hại và mang đến kết quả bởi trên nghiên cứu lâm sàng. 

Suốt quy trình niềng răng không mắc cài, bạn cần phải mang từ 20-45 bộ khay. Bên cạnh đó điều này tùy vào thực trạng răng mà số khay không giống nhau. Định kỳ 2 tuần bạn phải thay khay mới 1 lần, bệnh nhân thấy sẽ hơi đau nhưng răng đã di chuyển được 0.25mm và cứ thế cho đến khi răng dịch chuyển từng bước đến vị trí bác sĩ mong muốn. 


Khi mới mang khay invisalign, các bạn sẽ thấy tương đối khó khăn trong việc phát âm nhất là khi nói tiếng Anh. Tuy thế, sau vài ngày đầu các bạn sẽ quen dần. Sự phối kết hợp đặc tính trong suốt và tháo lắp đơn giản sẽ dẫn tới sự an toàn và thoải mái như chưa từng đeo khí cụ chỉnh nha. 

Lý do nào nên chọn niềng răng invisalign? 

- Vì khay niềng răng invisalign trong suốt nên không có ai có thể nhận thấy bạn đang sử dụng khay. Điều này giúp bạn có thể tiếp tục cuộc sống một cách bình thường. 

- Khay Invisalign có thể tháo rời. Không tương tự niềng răng cố định, mọi người có sự linh hoạt để ăn uống những gì mọi người muốn trong khi điều trị bằng cách tháo khay. Bạn cũng có thể tháo khay để đánh răng, dùng tăm, chỉ trung tâm nha khoa như bình thường cho tương đối thở thơm tho và duy trì tốt vệ sinh răng miệng. 


- Khay Invisalign tạo cảm giác dễ chịu. Không giống như mắc cài truyền thống, Invisalign không có khung kim loại hoặc dây có thể gây kích ứng cho miệng của bệnh nhân. Điều này cũng tức là mọi người ít phải đến bác sỹ để nắn chỉnh trong khi đang điều trị. 

>>> Tham khảo niềng răng hết bao nhiêu tiền { cập nhật bảng giá 2018 new}?

Và cuối cùng, Invisalign, thông qua công nghệ 3D, cho phép mọi người xem hiệu quả và kế hoạch chữa trị trước khi bệnh nhân mở đầu điều trị.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget