Phương pháp niềng răng clear thẩm mỹ cao, chi phí thấp

Niềng răng trong suốt Clear là công nghệ chỉnh nha không mắc cài giúp xóa bỏ các tình trạng về răng mà vẫn giữ nét thẩm mỹ cho hàm răng của bệnh nhân trong suốt tiến trình điều trị. 

Niềng răng clear aligner – Những ưu điểm nổi bật 

Có thể điểm sơ qua những điểm nổi bật của Clear Aligner như sau: 

- Niềng răng Clear Aligner có độ trong suốt nên sẽ rất khó để người đối diện phát hiện ra mọi người đang đeo niềng trong trò chuyện thông thường nếu như không có sự quan sát kĩ càng. 

Đây cũng được xem là lợi thế rất lớn của nhóm niềng răng không mắc cài nói chung, phương pháp niềng răng thẩm mỹ Clear Aligner nói riêng. Tính thẩm mỹ cùng mức mức giá đầu tư khá thấp so với các phương thức cùng loại đó chính là nguyên do trợ giúp Clear Aligner được nhiều người chọn lọc. 


- Về quy trình chế tác khay: những khay Clear Aligner tương tự như các khay máng giữ thuốc khi điều trị viêm lợi hay tẩy trắng răng. Các khay này được chế tạo thủ công bằng các lấy mẫu răng người bệnh. Mẫu hàm thạch cao được mang để lấy dấu hàm, từ dấu hàm này chế tác khay. Nhìn chung, việc chế tạo khay Clear Aligner tương đối sơ sài. 

- Về hiệu quả: Clear Aligner được lấy mẫu thủ công, Do vậy phác đồ điều trị không rõ ràng, rất khó để đánh giá sự di chuyển của răng. Việc răng di chuyển như thế nào gần như rất khó dự đoán. Việc không có tính toán rõ ràng trong từng thời điểm làm giảm độ tin cậy về hiệu quả của quy trình niềng. Tuy nhiên, lấy dấu hàm tốn thời gian và phải ứng dụng chuyển tiếp sau khi việc sử dụng khay trước kết thúc. Cũng chính vì vậy, mọi người sẽ phải chờ đợi để sản xuất khay niềng mới, vô hình chung khiến thời hạn niềng răng kéo dài, ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình niềng răng chỉnh nha. 

Niềng răng Clear chi phí khoảng bao nhiêu? 

Giá thành niềng răng trong suốt Clear Aligner bao nhiêu còn dựa vào vào nhiều yếu tố: 

- Phụ thuộc vào vấn đề răng miệng 

Thường thì các tình trạng niềng răng thẩm mỹ để đạt được lợi ích thẩm mỹ tối ưu và khớp cắn chuẩn tỷ lệ thì bác sĩ nha khoa phải chuẩn bị niềng cả hai hàm, dù chỉ một hàm sai lệch. Ngoài ra vẫn có những tình trạng chỉ cần niềng 1 hàm vẫn đạt được kết quả như ý muốn thì lúc này, giá niềng răng Clear Aligner sẽ chỉ bằng ⅔ so với giá niềng cả hai hàm đã định sẵn tại các phòng khám. Thường niềng răng cho trả góp sẽ được khách hàng ưa chuộng lựa chọn hơn.


Mức độ sai lệch càng nặng thì càng mất nhiều thời gian điều trị và vì vậy cũng phải sử dụng nhiều khay niềng hơn. Vì thế chi phí niềng răng không mắc cài clear aligner cũng sẽ đắt hơn, tăng theo số lượng khay niềng răng. 

- Phụ thuộc vào độ tuổi mọi người 

Độ tuổi lý tưởng nhất để áp dụng niềng răng chỉnh nha là từ 8 – 18 tuổi, lúc này răng và xương hàm đang lớn mạnh nên còn mềm yếu và dễ điều chỉnh. Chính vì lẽ đó thời hạn niềng răng chỉnh nha ở độ tuổi này sẽ được rút ngắn đồng thời chi phí niềng răng không mắc cài Clear Aligner cũng tiết kiệm hơn nhiều.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget