Có nên niềng răng mắc cài sứ hay không?

Về bản chất, niềng răng sứ không có gì khác so với phương pháp niềng răng bằng mắc cài inox. Thay vì đeo mắc cài bằng kim loại, các mắc cài được làm bằng sứ có màu sắc trong suốt, dây cung gần giống với mầu răng, đem đến tính thẩm mỹ cao cho hàm răng trong suốt thời gian chữa trị niềng răng. 

Niềng răng mắc cài sứ có đau không? 

Dù bạn mang niềng răng mắc cài inox hay niềng sứ thì chắc trong tiến trình chỉnh nha đều cảm thấy khó chịu trong thời hạn đầu khi đeo mắc cài chưa quen. 

Sau khoảng 1-2 tuần thì cảm giác khó chịu sẽ biến mất và khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, không cần lo nghĩ nhiều về việc niềng sứ có đau không. 


Chỉ có giai đoạn sử dụng thun tách kẽ là giai đoạn bạn niềng răng nào cũng phải trải qua. Những chiếc thun sẽ được đặt vào kẽ giữa răng số 5 và 6, 6 và 7. Thời hạn đeo thun kéo dài khoảng 1-2 tuần, trong quãng thời hạn này bạn sẽ cảm thấy khó chịu và đau nhức. Việc ăn uống cũng sẽ có đôi chút khó khăn, nhưng chỉ kéo dài trong thời gian ngắn. 

Có nên niềng răng mắc cài sứ hay không? 

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài và dây cung để chỉnh sửa răng về đúng vị trí trên răng hàm. 

>>> Giúp bạn tìm hiểu niềng răng hết bao nhiêu tiền một cách chính xác.

Dịch vụ niềng răng sứ phù hợp với những ai có tính chất công việc cần trò chuyện nhiều vì tính thẩm mỹ nó mang lại, vì các mắc cài được làm hoàn toàn bằng sứ nguyên chất, màu sắc tương đồng với màu răng. Nên mọi người hoàn toàn có thể an toàn cười mà không lo người khác biết mọi người đang sử dụng niềng. 


Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ đó là ở tính thẩm mỹ cao, các mắc cài bằng sứ có độ bền không thua kém gì so với mắc cài bằng inox, phần cạnh của các mắc cài lại trơn láng không gây đau cho bạn. Công nghệ này phù hợp cho những trường hợp dị ứng với kim loại vì mắc cài niềng răng sứ hoàn toàn lành tính với cơ thể. 

Nhưng hạn chế của giải pháp này đó chính là Chi phí cao, thời hạn dịch chuyển răng lâu hơn so với mắc cài kim loại, mắc cài niềng răng sứ cũng không phù hợp với những người có vấn đề về hàm cắn sâu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget