Những ưu điểm nên biết khi sử dụng khay để niềng răng

Khay niềng răng thường được dùng trong những phương pháp niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng trong suốt. Những ưu điểm mà khay niềng răng mang lại đã khắc phục được những nhược điểm thường gặp ở mắc cài, vì thế mà nhiều người rất ưa chuộng loại khí cụ này. 

Niềng răng bằng khay là gì? 

Niềng răng bằng khay là sử dụng một hệ thống khay niềng bằng nhựa sinh học có màu trong suốt được thiết kế dựa theo dữ liệu hàm của từng bệnh nhân. Tuy không được gắn cố định trên răng như mắc cài và dây cung thế nhưng khuôn khay niềng ôm sát vào mặt răng, tạo lực siết lúc gắn vào, do đó vẫn chỉnh sửa được răng sai lệch về đúng vị trí như ý. 


Đối tượng thường áp dụng kỹ thuật này là: 

- Răng mọc khấp khểnh, hô, móm ở mức độ vừa phải 

- Sai lệch khớp cắn nguy hiểm 

- Phù hợp cho người trưởng thành lẫn trẻ nhỏ trên 13 tuổi. 

- Phù hợp cho những người muốn niềng răng nhưng bị dị ứng với kim loại hoặc e ngại đeo niềng răng sẽ mất thẩm mỹ, gây sự chú ý cho người đối diện. 

Ưu điểm khi sử dụng khay để niềng răng 

Với các khay niềng răng bằng nhựa trong suốt vô hình, chúng ta hoàn toàn có thể tự tin giao du với mọi người trong suốt quá trình niềng mà không sợ bị phát hiện. Phương cách này không làm ảnh hưởng đến quy trình sinh hoạt hàng ngày của khách hàng. 

>>> Khí cụ niềng răng với giá cả hợp lý: niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng trong suốt cho hiệu quả nhanh chóng cũng như tính thẩm mỹ cao, thậm chí trong một vài tình trạng còn nhanh hơn cả niềng răng mắc cài. Vì khay niềng răng mặt trong suốt Invisalign được sản xuất bằng trang thiết bị phần mềm hiện đại trên máy mức độ cần chuyên gia có thể quan sát rõ cấu trúc của răng và khớp cắn rõ ràng. 


Ngoài ra phương pháp này có đặc tính tháo lắp thuận lợi, chúng ta chỉ việc tháo khay niềng giúp tận hưởng các thực phẩm mà mình ưa thích, thuận lợi vệ sinh răng miệng sạch sẽ. 

>>> Có thể mọi người quan tâm: niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Để đem đến tính thẩm mỹ cao trong quy trình chỉnh nha tháo lắp thì người bệnh phải sở hữu ý thức tự giác, hợp tác tốt vói chuyên gia, mang khay niềng 22h/ngày. 

Trong thời gian niềng răng không mắc cài, đôi lúc các bạn sẽ vô tình khiến mất khay niềng sẽ mất thời gian để làm cho lại. Thời gian điều trị với khay niềng tháo lắp thường dao động từ 18- 24 tháng, tùy theo vấn đề răng của mỗi người mà bạn sẽ nhận thấy sự thay đỗi rõ rệt trên nụ cười của mình.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget