Chương trình niềng răng trả góp hỗ trợ khách hàng

Có rất nhiều người dự định niềng răng thẩm mỹ nhưng phải tạm hoãn lại vì chưa đủ kinh phí. Chính bởi thế nhiều trung tâm nha khoa để có chương trình niềng răng trả góp hỗ trợ khách hàng. 

Niềng răng là kỹ thuật sắp xếp lại vị trí các răng trên cung hàm nhờ lực tác động của các thiết bị chỉnh nha cho phép răng di chuyển về vị trí mong muốn Nhằm cải thiện lại hàm răng bị hô, móm, thưa, chênh lạc… Niềng răng không chỉ đem đến nụ cười tươi tắn mà còn mang lại một số nướu ích thiết thực như: hạn chế sâu răng, viêm nướu, viêm khớp thái dương hàm. 

Chương trình niềng răng trả góp hỗ trợ khách hàng 

Chi phí niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như dòng mắc cài (mắc cài truyền thống hay tự đóng, Mắc cài niềng răng sứ, kim loại,…), không mắc cài. Hiện tại, giá thành niềng răng thẩm mỹ rẻ nhất là dòng mắc cài truyền thống kim dòng, giá dao động đến từ 10 – 15 triệu tùy vào từng địa chỉ không giống nhau.

Giá của niềng răng invisalign thẩm mỹ là cao nhất, dao động đến từ 80 – 100 triệu. Với những lợi thế vượt trội về hiệu quả tối ưu thì mức giá niềng răng không mắc cài được xem là thích hợp. 

Độ lệch lạc, khấp khểnh, trường hợp hô hô hay răng thưa,… không tùy thuộc vào giá cả niềng răng nha khoa, niềng răng bao nhiêu tiền?

Giá phương pháp niềng răng không cố định ở một mức giá tiền, có những phương pháp niềng răng nha khoa giá khá cao nên nếu chi trả 1 lần thì có thể nhiều người sẽ cảm thấy áp lực. 


Điều kiện để bạn có thể niềng răng trả góp là: 

+ Niềng răng cả hàm 

+ Chi trả trước 50% 

+ Số chi phí còn lại sẽ chia đều cho các tháng của liệu trình niềng răng thẩm mỹ 

Với hình thức niềng răng trả góp này, khách hàng không phải lo lắng nhiều về vấn đề không đủ kinh phí niềng răng nữa. Liên hệ nha khoa niềng răng ở đâu tốt, uy tín để được tư vấn thêm nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget