Các khí cụ niềng răng dành cho người lớn tuổi tốt nhất hiện nay

Khi niềng răng cho người lớn tuổi thì bình thường họ đòi hỏi về tính thẩm mỹ cao hơn so với trẻ em. Do vậy, để đáp ứng nhu cầu này thi có nhiều mẫu niềng răng để khách hàng có thể chọn lựa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho chính bản thân mình. Mỗi dòng mắc cài hoặc mỗi phương cách niềng răng nha khoa sẽ có các đặc điểm riêng. 

Người lớn tuổi thường gặp phải tình trạng có sâu răng, mất răng do những bệnh lí liên quan, các răng mọc lệch lạc không đúng chỗ nhiều bởi vì sở hữu chuyển dịch răng rạng ngời mà bản thân chẳng thể kiểm xoát trong nhiều năm liền, hoặc vấn đề thường thấy là viêm nha chu mãn tính có khả năng gây ra tình trạng tiêu xương, tụt lợi răng,... Vì thế, việc niềng răng cho người lớn không chỉ giúp bảo đảm mức độ thẩm mĩ mà còn giúp khôi phục lại những chức năng cho hàm răng cũng như tránh các bệnh lí răng miệng khác. 

Các khí cụ niềng răng dành cho người lớn tuổi tốt nhất hiện nay 

Niềng răng với mắc cài

Đây là cách truyền thống nhờ rất nhiều lựa chọn và bộ phận lớn đặc điểm vượt trội như: 

– Mức giá khá hợp lý

Niềng răng mắc cài sở hữu nhiều chi phí từ thấp tới cao tùy thuộc vào từng loại mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, mắc cài trong, mắc cài tự buộc…, mà chúng ta chọn lựa. 

– Hiệu quả chỉnh nha tối ưu

Niềng răng cho người lớn với mắc cài kim loại rất tốt bởi vì những mắc cài được nẹp chắc chắn vào răng cho phép chỉnh hình phần lớn hàm răng. Ngoài ra, y bác sĩ có khả năng thuận lợi chỉnh sửa, bóc tách ngay lúc mắc cài bị lỏng. 

- Đảm bảo chức năng an nhai

Những mắc cài triệt để không đụng chạm đến hàm cần không ảnh hưởng tới hàm cũng như chức năng ăn, nhai của chúng ta. 

>>> Tìm hiểu đặc điểm niềng răng mắc cài sứ tự buộc

– Không đau, an toàn, không lo tuột mắc cài

– Đặc trưng phù hợp bằng quý khách bị hô, răng bị lệch nặng… 


Niềng răng không mắc cài 

Thời điểm hiện tại, niềng răng thẩm mỹ không mắc cài có hai dòng chính là niềng răng thẩm mỹ Invitech và niềng răng invisalign thẩm mỹ. Kỹ thuật này có nhiều ưu điểm: 

– Tính thẩm mỹ cao: bởi vì những khay niềng được thiết kế có màu sắc trong suốt nên cần bảo đảm tính thẩm mỹ tối đa, các bạn sẽ không còn lo bị phát hiện mình đang thực hiện niềng răng nha khoa. 

– Thuận lợi tháo khay ra để vệ sinh răng miệng, tiện lợi cho cả việc ăn uống. 

– Chi phí rất cạnh tranh 

– Thời gian nắn chỉnh răng ngắn hơn: Đây được coi là cách niềng răng nhanh, cho phép rút ngắn thời gian chỉnh nha xuống chỉ còn đến từ 18-24 tháng so bằng niềng răng thẩm mỹ thông thường.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget