Những đặc điểm nổi trội khi niềng răng invisalign

Niềng răng invisalign thẩm mỹ là giải pháp niềng răng nha khoa cho mức độ thẩm mỹ cao nhất ngày nay. Phương pháp niềng răng này sử dụng khay trong suốt thay thế cho mắc cài, giúp chúng ta không mặc cảm lúc giao tiếp, thoải mái hơn lúc cười và sinh hoạt.

Niềng răng không mắc cài invisalign hay niềng răng thẩm mỹ khay niềng trong suốt là 1 trong các giải pháp niềng răng thẩm mỹ hiện đại, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của bệnh nhân: Cho hàm răng đều đẹp nhờ các khớp cắn đều và cung hàm thẩm mỹ cho khuôn miệng hợp lý, quy trình diễn ra đơn thuần, quý khách không tốn nhiều thời gian đi lại và không tốn nhiều thời gian điều trị, thời điểm cần đeo khay niềng được rút ngắn đáng kể.

Những đặc điểm nổi trội khi niềng răng invisalign

Sức khỏe răng miệng có thể nói là nền tảng của nụ cười tự nhiên góp phần tạo sự tự tin cho chủ nhân nó. Trường hợp răng mọc lệch, mọc thưa, lệch lạc hay hô, móm… sẽ được loại bỏ nhờ dịch vụ niềng răng nha khoa. 

>>> Có thể lựa chọn niềng răng mắc cài sứ tự buộc để chỉnh nha.

Thời điểm hiện tại, niềng răng invisalign không mắc cài đang được nhiều người yêu thích và chọn lựa. Đây là giải pháp rất phù hợp với những khách hàng ở xa mà vẫn đem đến kỹ thuật điều trị, sự hoàn mỹ đúng ý bệnh nhân.


Trung bình quý khách mang mỗi khay niềng răng invisalign khoảng hai tuần, cũng như mỗi khay chuyển dịch răng khoảng 0.25mm. Trong suốt quá trình điều trị bệnh nhân phải đưa tổng cộng 20-50 khay invisalign. Niềng răng không mắc cài invisalign rất phù hợp cho những khách hàng trưởng thành, công việc giao tiếp nhiều, thời gian tái khám có thể tử 3-6 tháng 1 lần, quan trọng hơn hết là tính thẩm mỹ cũng như sự tiện dụng của niềng răng không mắc cài invisalign có khả năng tháo khay ra lúc cần thiết, ăn uống dễ chịu, Không cần ghé trung tâm nha khoa nhiều vì không có bung dây hay sút mắc cài.

Vậy niềng răng bao nhiêu? Theo những chuyên gia, hiện giá tiền cho phương cách niềng răng invisalign này dao động đến từ 70 – 120 triệu đồng, tùy tình trạng nặng nhẹ của mỗi bệnh nhân.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget