2 phương pháp niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng kim loại là 1 phương pháp niềng răng nha khoa truyền thống giúp các bạn thay đổi đuợc những khuyết điểm của hàm răng của mình như: răng thưa, hô, vẩu, sai lạc, móm,… Với giá tiền rẻ hơn các mẫu mắc cài khác, liệu trình điều trị đơn giản cần cách niềng răng thẩm mỹ với mắc cài kim loại đang được phần lớn quý khách lựa chọn điều trị.

Quy trình điều trị niềng răng mắc cài kim loại sẽ kéo dài đến từ 18 tới 36 tháng, tùy theo tình trạng răng của chúng ta như thế nào. Đối nhờ con trẻ thì thời gian điều trị sẽ được rút ngắn hơn so bằng người lớn, vì khung xương hàm của con trẻ mềm, giúp răng di chuyển một cách nhanh chóng hơn. 


Tiến trình điều trị phải được tiến hành bởi vì y bác sĩ trung tâm nha khoa điều trị có tay nghề và trình độ chuyên gia cao, giúp có khả năng lập kế hoạch di chuyển cũng như sửa đổi răng đạt hiệu quả tốt. Nhờ cách này, bạn sẽ có một hàm răng đều và đẹp. Bên cạnh đấy, cải thiện được khả năng ăn nhai, khớp cắn không bị xáo trộn, giúp vẻ mặt trở thành phối hợp hơn,…

2 phương pháp niềng răng mắc cài kim loại 

Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại có hai mẫu phổ biến là mắc cài kim loại thường và mắc cài kim loại tự buộc.


- Mắc cài kim loại thường (mắc cài inox thường)

Mắc cài inox thường là dòng mắc cài phổ biến. Khung kim loại của mẫu mắc cài này được kết cấu rất mạnh cũng như có khả năng chịu được số đông những mẫu lực tương tác hàng ngày. Các loại mắc cài căn bản này được chỉnh hình và giữ cố định trong rãnh mắc cài nhờ thun buộc cố định. Thun này sở hữu bộ phận lớn màu không giống nhau, có mức độ đàn hồi hiệu quả. Song cũng vì vậy mà sau khi 1 thời gian phải thay thun buộc giúp giữ không cho dây cung bật và giảm lực kéo răng, giảm lực ma sát của dây cung trong rãnh mắc cài.

Thời gian đầu, khi mới ứng dụng mắc cài các bạn sẽ cảm thấy không dễ chịu tại má và môi, tuy nhiên sau khi một thời gian bạn sẽ quen. Trong trường hợp mắc cài bị cấn vào má, gây chảy máu thì các bạn nên sử dụng sáp điều trị giúp vào vị trí mắc cài nơi bị đau sẽ giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn.


Đây là mẫu mắc cài được cải tiến đến từ mắc cài inox truyền thống. Mắc cài inox tự đóng là 1 phương pháp niềng răng tiên tiến bởi mắc cài được cấu trúc bởi hệ thống nắp trượt giúp đậy và giữ dây cung cố định ở trong rãnh của mắc cài. Dây cung sẽ nằm trong rãnh của mắc cài, duy trì lực cố định trong thời gian dài, không thay đổi bất thường, đặc biệt là không lo dây cung bị bung tuột cũng như cải thiện lực ma sát lên răng do bị co kéo trong rãnh mắc cài như khi ổn định nhờ chun buộc. Điều này giúp y bác sĩ có thể kiểm soát và điều chỉnh lực ổn định hàm tốt hơn. Giá niềng răng bao nhiêu là hợp lý?

- Mắc cài kim loại tự buộc

Dây sẽ trượt 1 giải pháp tự do trong rãnh của mắc cài, bằng vậy giảm ma sát tối đa. Giảm ma sát cho phép bác sĩ điều trị kiểm soát lực tốt hơn, sử dụng lực nhẹ hơn, dây ít bị sai lệch hơn, ít phải thay hiện đại hơn, tổng thời gian điều trị ngắn hơn, bệnh nhân ít đau cũng như khó chịu hơn, ít bị vướng víu bởi chỉ thép buộc thường tiến hành trong mắc cài cổ điển, răng chạy nhanh hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget