Mách bạn ưu điểm niềng răng không mắc cài

Nha khoa phát triển cho ra đời nhiều phương cách niềng răng thẩm mỹ, trong đó niềng răng không mắc cài là cách thức chỉnh nha bí mật sử dụng khay niềng răng trong suốt, người đối diện khó nhận diện. Phương pháp này đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tính thẩm mỹ trong suốt tiến trình niềng răng.

Niềng răng không mắc cài có hai mẫu là Invisalign và Clear Aligner. Mỗi phương pháp niềng răng không mắc cài có giá khác nhau.

Mách bạn ưu điểm niềng răng không mắc cài

- Tính thẩm mỹ cao: Đây là tác dụng lớn nhất mà phương cách này đạt được. Khay niềng trong suốt rất khó để nhận biết cần vẻ đẹp của hàm răng vẫn được hoàn thiện dần dần mà không sợ lộ.

- Mang lại sự tiện lợi: do là khay niềng dạng tháo lắp, phải rất tiện lợi trong ăn uống cũng như vệ sinh.

>>> Tham khảo thêm: niềng răng kim loại, niềng răng mắc cài sứ tự buộc, niềng răng mặt trong,...

- Tiết kiệm thời gian đến nha khoa: chúng ta sẽ được nha sỹ giao về các loại khay niềng bằng các kích thước Khác nhau phải có khả năng tự thay khay mà không phải cần đến gặp trực tiếp nha sỹ.

Tuy vậy, cách này vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm là khay niềng đúc liền khối nên tạo lực kéo nhẹ, răng sẽ dịch chuyển chậm hơn, kéo dài niềng răng mất bao lâu và chỉ thực hiện trong tình trạng răng lệch lạc, thưa, hô, móm… thuộc mức độ nhẹ. Bạn quan tâm niềng răng bao nhiêu trong thời gian gần đây tháng 11/2017?


Cách này chỉ đơn thuần là đeo khay niềng trên răng, ngoài ra không triển khai thêm bất cứ thao tác xâm phạm nào. Sự di chuyển của răng rát nhẹ nhàng, từng chút một. Khay cũng có thiết kế vừa khít với cấu tạo hàm nên không gây cọ xát lợi. Nhựa sản xuất khay là vật liệu chuyên dụng, rất lành tính, không hề ra bất cứ kích ứng nào cho răng cũng như lợi.

Nhờ các ưu thế nổi bật của niềng răng nha khoa không mắc cài đạt được chắc chắn các bạn sẽ thấy hài lòng. Với những ai đang thắc mắc chưa biết nên chọn giải pháp niềng răng nào thích hợp cũng như tiện lợi, thì hãy tới trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn rõ hơn về phương pháp niềng răng này nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget