Tẩy trắng răng có gây hại gì không?

Làm trắng răng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng nhất tại các cơ sở nha khoa thời điểm hiện tại. Phương pháp này giúp cải thiện các hàm răng không được trắng sáng, bị ngả màu, ố vàng do thói quen ăn uống hay vệ sinh hằng ngày,… có thể trắng sáng trở lại chỉ sau một thời gian ngắn. Tẩy trắng răng có hại không là điều quan tâm lớn nhất của nhiều người khi muốn làm trắng cho hàm răng của mình. Vậy thực tế thế nào? Cùng nhau tìm hiểu nhé.

Hiện nay có hai phương pháp tẩy trắng răng được ưa chuộng là cách làm trắng răng tự nhiên và sử dụng biện pháp tẩy trắng răng tại nha khoa. Chúng ta nên chú ý rằng, không phải giải pháp nào cũng hiệu quả mà sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Quan trọng là bạn phải biết chọn lựa công nghệ nào có thể khắc phục tối đa những nhược điểm đấy. 

Tẩy trắng răng có gây hại gì không?

Về bản chất, phương pháp tẩy trắng răng không làm hại gì tới hàm răng của các bạn, không khiến cho răng yếu hoặc gây hỏng răng. Vì những chất hóa học được sử dụng trong tiến trình làm trắng răng giúp phóng thích oxy nguyên chất lên trên bề mặt răng, làm đứt các chuỗi protein màu bên trong, làm cho răng trở nên trắng sáng hơn. Tuy nhiên, để tẩy trắng an toàn thì răng của khách hàng phải không bị hư, vỡ nhiều, hay có mảng trám lớn và cần được tiến hành dưới sự theo dõi của y bác sĩ. Trước khi thực hiện tẩy trắng răng thì chúng ta nên cạo vôi răng để làm sạch những mảng bám và điều trị hiệu quả các bệnh về răng miệng. 


Tùy theo từng trường hợp mà bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng cách tẩy trắng hợp lý. Bác sỹ sẽ có trách nhiệm canh chỉnh nồng độ thuốc tẩy trắng răng phù hợp với từng trường hợp ố màu răng của chúng ta. Ngoài ra, khi tiến hành tại các địa chỉ nha khoa uy tín, bác sỹ sẽ trang bị đầy đủ bộ dụng cụ bảo vệ, cách ly mô lợi bảo đảm an toàn, không gây kích ứng cho khách hàng. 

Nếu như khách hàng muốn tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn , bạn có thể đến Nha khoa Đăng Lưu để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và tư vấn cụ thể hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget