Tẩy trắng răng bằng tia laser có tốt không?

Tẩy trắng răng bằng tia laser là cách làm trắng răng tiên tiến được tiến hành tại trung tâm nha khoa. Đây là giải pháp được các bác sĩ nha khoa hàng đầu khuyên nên sử dụng nếu khách hàng mong muốn có hàm răng trắng sáng. Vậy thực tế tẩy trắng răng bằng tia laser có tốt không?

Tẩy trắng răng laser là sử dụng ánh sáng xanh có cường độ rất cao từ tia laser kích hoạt với nhiệt hóa thuốc tạo ra phản ứng oxi hóa khử, giúp loại bỏ hiệu quả những mảng vàng ố trên răng, đem lại một màu răng trắng sáng. Với những trường hợp như: Mòn khuyết cổ răng, răng bị mẻ vỡ nhiều do ăn nóng, răng bị thiểu sản men thì không nên tẩy trắng răng vì dễ bị viêm tủy.


Tẩy trắng răng bằng tia laser có tốt không?


Phương pháp tẩy trắng răng bằng laser đảm bảo an toàn với sự kết hợp ánh sáng cường độ cao với thuốc tẩy trắng chuyên dụng. Các loại thuốc được sử dụng nàytrong nha khoa đã được kiểm định và đánh giá là sản phẩm an toàn với cơ thể con người, không gây dị ứng hay làm tổn thương đến các mô mềm trong khoang miệng. Mặt khác, tia ánh sáng Laser Whitening chỉ làmthay đổi màu răng mà không gây mòn men răng hay thay đổi cấu trúc bên trong nên không gây đau đớn gì cho khách hàng sử dụng nó. Một ca tẩy trắng răng bằng loại ánh sáng này chỉ mất khoảng 60 phút là cho hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên khách hàng nên nhớ rằng, khi mới tẩy trắng răng laser thì màu răng sẽ trắng sáng hơn so với mức độ bình thường và màu răng sẽ ổn định dần vài ngày sau đó, duy trì hiệu quả trắng sáng khoảng 5 năm và có thể hơn nhờ chế độ chăm sóc hợp lý.


Nhưng bất kì phương pháp nha khoa này cũng vậy, khi được thực hiện đúng cách mới đem lại hiệu quả. Ngược lại nếu bạn thực hiện làm trắng răng tại những cơ sở nha khoa kém chất lượng, không uy tín và thiếu thốn máy móc dễ dẫn đến những tác hại xấu không tốt cho sức khỏe cũng như răng miệng.

Trên đây là một số chia sẻ cơ bản về phương pháp tẩy trắng răng bằng tia laser. Mong rằng với các kiến thức này giúp khách hàng có sự đánh giá chính xác và quyết định đúng đắn khi thực hiện.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget