Niềng răng hô mất bao lâu để có hiệu quả?

Niềng răng hô là cách thức chỉnh nha thẩm mỹ làm đẹp được đánh giá cao nhưng tốn khá nhiều thời gian. Bởi lẽ đó mà nhiều người cảm thấy khá ngần ngại trước khi muốn áp dụng phương cách này. Tuy vậy, hiệu quả mà niềng răng hô mang lại chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng. Vậy niềng răng hô mất bao lâu để có hiệu quả? 

Răng vẩu là tình trạng các răng hàm trên bị chìa về phía trước nhiều so với răng ở hàm dưới. Do vậy, ngoài việc gây tác động đến tính thẩm mỹ của hàm răng, răng hô còn là nguyên ngân làm cho đồ ăn bám vào khe hở, làm vi khuẩn trong khoang miệng sinh sôi và gây các bệnh lý nha khoa. Đồng thời tình trạng này cũng gây sai lệch khớp cắn, ảnh hưởng lớn tới chức năng ăn nhai của khách hàng. Trong những tình trạng này, niềng răng hô sẽ là phương cách tối ưu giúp bạn sở hữu được hàm răng đẹp như mong đợi.

Niềng răng hô mất bao lâu để có hiệu quả?

Niềng răng hô là công nghệ mà những bác sĩ nha khoa sẽ dùng những dụng cụ tháo lắp hoặc cố định để tạo lực kéo, giúp điều trị chỉnh nha về đúng vị trí mong muốn. Vậy niềng răng hô mất bao lâu để có hiệu quả như mong muốn?

Niềng răng bao lâu do nhiều yếu tố quyết định, bao gồm các yếu tố sau:

– Tùy thuộc vào phương pháp chỉnh nha mà khách hàng đã lựa chọn

– Tùy thuộc vào tình trạng răng cụ thể của từng khách hàng. Trong các vấn đề răng bị lệch lạc nhiều, phải thực hiện nhổ răng trước khi niềng răng nha khoa thì thời gian chỉnh nha sẽ lâu hơn.


– Tùy thuộc vào địa chỉ nha khoa và đội ngũ bác sĩ nha khoa thực hiện: với một địa chỉ nha khoa uy tín có đội ngũ chuyên gia giỏi, trang bị nhiều công cụ, máy móc tân tiến, vận dụng dịch vụ 3D tân tiến thì kết quả đạt được sẽ cao hơn và giúp bạn nhanh chóng có được hàm răng đều đẹp.

Bởi thế, các bác sĩ nha khoa khuyến cáo bạn tốt nhất nên đến trực tiếp tại trung tâm Nha khoa để thăm khám và trao đổi trực tiếp với các y bác sĩ giúp đảm bảo ca điều trị đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget