Cấy ghép implant có đau không?

Tình trạng mất răng vĩnh viễn đang ngày càng phổ biến bởi nhiều nguyên do như sự chủ quan với việc vệ sinh răng miệng làm cho nướu, chân răng mắc bệnh hay do các tai nạn gặp trong cuộc sống làm cho chúng ta mất đi chiếc răng của mình. Phương pháp cấy ghép implant hiện đang là công nghệ phục hình răng giả tân tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Bởi đây là cách độc nhất có thể trồng răng giả mà phục hồi được cả chân răng vào trong xương hàm, đồng thời tạo dáng được thân răng bền chắc, độ chịu lực và tính thẩm mỹ cao nhất. Vậy cấy ghép implant có đau không?

Trước đây, khi bị mất răng thì các y bác sĩ sẽ tư vấn cho mọi người những giải pháp phục hồi như: làm hàm giả tháo lắp, làm cầu răng cố định. Song các phương pháp này chưa thật sự ưu việt cũng như còn nhiều nhược điểm. Cấy ghép răng implant là công nghệ đem lại hiệu quả cũng như an toàn và có thể tồn tại được lâu nhất, thậm chí suốt đời. Ngoài ra, cấy ghép implant giúp ngăn chặn sự tiêu khung xương hàm lúc bị mất răng để tránh tình trạng xương hàm tiêu biến gây má hóp, da nhăn nheo và nhiều tác hại khác.

Cấy ghép implant có đau không?

Lúc trồng răng Implant, cần đặt trụ Implant vào trong xương hàm. Thao tác này được thực hiện có sự tác động vào tách khung xương hàm tại vị trí ổ răng vì thế mà mọi người e dè cấy ghép răng Implant có đau không là điều cũng dễ hiểu. Thực tế cấy ghép implant nếu được thực hiện bởi tay nghề bác sĩ giỏi , giàu kinh nghiệm thì không đáng lo sợ. 


Với sự xâm lấn sâu vào trong xương hàm thì tình trạng đau nhức sẽ xảy ra. Tuy nhiên lúc thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để khách hàng cảm thấy thoải mái và không đau đớn gì. Khi cắm ghép implant xong, thuốc tê dần dần hết tác dụng và bạn sẽ có cảm giác ê nhức phần má quanh vùng vị trí mới cấy implant. Lúc này, bạn có thể uống thuốc giảm đau mà bác sĩ đã kê toa và cảm giác đau nhức sẽ biến mất chỉ trong vài ngày.

Nếu như còn nhiều băn khoăn nào liên quan đến vấn đề trong rang implant, bạn có thể đến trực tiếp tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, các y bác sĩ sẽ tư vấn và giải đáp cho khách hàng cụ thể nhất nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget