Niềng răng sứ - màu sắc gần giống với màu răng

Nếu niềng răng mắc cài kim loại phải đeo khung niềng cồng kềnh gây mất thẩm mỹ cho hàm răng thì giải pháp niềng răng sứ đỡ hơn một chút, chất liệu sứ có màu gần giống màu răng nên bạn sẽ yên tâm tự tin hơn khi lựa chọn khí cụ này. 

Niềng răng sứ có điểm gì tốt? 

Khí cụ niềng sứ hiện được nhiều bạn ưu tiên lựa chọn bởi nó vừa cho hiệu quả nắn chỉnh răng nhanh vừa bảo đảm thẩm mỹ trong thời gian mang niềng. Cụ thể như sau:

Hệ thống niềng răng mắc cài sứ và dây cung tác động lực cố định, đồng đều và dàn trải lên răng. Việc này bảo đảm chỉnh hình được hiện tượng răng mọc biến dạng trong nhiều trường hợp và theo đúng như lộ trình áp dụng, không có tình trạng sai khác hay kém hiệu quả.


- Niềng răng mắc cài sứ cải tiến hơn so cùng niềng răng mắc cài kim loại truyền thống ở điểm là bảo đảm về thẩm mỹ. Cùng hệ thống mắc cài cũng như dây cung trong suốt, chúng ta có thể tự tin cũng như dễ chịu giao du trong thời gian sử dụng niềng, không bị tác động nhiều về tâm lý khi đứng trước người đối diện. 

Niềng sứ được gắn lên răng bảo đảm được tốc tính chuyển dịch răng 0,3 – 0,6mm mỗi lần thay mắc cài, do màu sắc trong suốt nên bảo đảm thẩm mỹ cho người sử dụng. Việc ăn nhai khi mang mắc cài sứ cũng trở nên rất thuận lợi so cùng với mắc cài kim loại, bởi thiết kế của nó cực tinh tế cũng như tiện dụng, phần cạnh trơn láng sẽ hạn chế nguy cơ cản trở mặt nhai tối đa, việc ăn nhai trở nên tiện lợi hơn. 


Chi phí niềng răng sứ sẽ có sự chênh lệch phụ thuộc vào chính sách ưu đãi, cơ sở vật chất, trang thiết bị và đội ngũ nha khoa. 

Dù điều trị niềng răng ở đâu, chúng ta cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ mẫu sứ được đưa ra để niềng răng. Khách hàng có thể đến trực tiếp 2 – 3 trung tâm nha khoa lớn uy tín để được các bác sĩ nha khoa tư vấn và có sự phân tích tổng quát cơ sở nào phù hợp nhất với khách hàng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget