Lộ trình niềng răng invisalign từ đầu đến cuối

Nếu bạn có nụ cười kém hoàn hảo vì sở hữu hàm răng mọc không đều nhưng lại không muốn đeo khung niềng chỉnh nha trên răng. Vậy sao không thử niềng răng bằng khay invisalign. Lộ trình niềng răng invisalign từ đầu đến cuối được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hình dung rõ ràng hơn về biện pháp này. 

Niềng răng trong suốt Invisalign là một giải pháp niềng răng tiên tiến, tính thẩm mỹ cao. Nếu như các dòng khí cụ chỉnh nha niềng răng truyền thống sử dụng mắc cài và dây thun giúp chỉnh nha thì niềng răng invisalign sử dụng khay nhựa trong suốt để di chuyển răng. Trong suốt quá trình niềng răng từ 18 tới 36 tháng tùy từng tình trạng, các bạn sẽ dùng đến từ 25 – 40 khay. 

Lộ trình niềng răng invisalign từ đầu đến cuối 

Để bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign, trước hết bạn phải đến nha khoa để bác sĩ tư vấn cụ thể. Bác sĩ sẽ tiến hành xem xét trường hợp của bạn có phù hợp với việc niềng bằng khay không. Đồng thời ở buổi thăm khám này, nha sĩ cũng sẽ đưa ra mức giá ước tính cho trường hợp của bạn. Mỗi người có mỗi tình trạng và mức độ răng cần điều trị khác nhau cho nên giá cả cũng có sự chênh lệch. Niềng răng invisalign ở các nha khoa tại HCM có giá dao động khoảng từ 70 triệu đến 140 triệu/ca niềng. Để giảm gánh nặng về vấn đề tài chính, khách hàng có thể tham khảo gói niềng răng cho trả góp mà hiện nay rất nhiều nha khoa đang áp dụng. 


Trong cuộc hẹn tiếp theo, bạn sẽ được nhận khay niềng chỉnh nha theo đúng kích thước, dấu hàm và dữ liệu đã được lấy trước đó. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách đeo và cách tháo khay niềng để có thể tự thực hiện tại nhà. Điều này rất phù hợp cho những ai thường xuyên đi công tác hoặc nhà ở xa nha khoa. Trung bình khoảng 2 tháng bạn sẽ đến nha khoa 1 lần để thay bộ khay niềng răng khác. Một ca niềng răng invisalign sẽ cần nhiều bộ khay niềng với kích thước cho mỗi lần thay là khác nhau, tùy tình trạng khách hàng. 

Khi răng chỉnh về đúng vị trí như mong muốn, bác sĩ sẽ đánh giá xem kết quả như thế nào và có cần phải sử dụng thêm hàm duy trì hay không. 

Invisalign gần như vô hình nhờ màu khay trong suốt, chẳng ai để ý khi bạn đeo chúng trên răng. Nếu bạn cũng đang quan tâm về giải pháp này, hãy đến nha khoa sớm để bác sĩ thăm khám, tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget