Cần kiêng ăn gì sau khi nhổ răng khôn?

Khi răng khôn mọc lên thường sẽ gây ra những cơn đau nhức khó chịu và trong trường hợp răng khôn mọc lệch còn kéo theo rất nhiều rủi ro nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, có thể dẫn đến tình trạng bị mất răng vĩnh viễn. Với các trường hợp như thế thì thường bác sĩ chỉ định nhổ răng khôn. 

Kỹ thuật nhổ răng khôn như thế nào? 

Nhổ răng khôn là một kĩ thuật tương đối phức tạp trong nha khoa. Bản thân răng khôn cũng khó nhổ hơn các răng bình thường vì chân răng có thể mọc xiên lệch lạc hoặc nằm sâu bên trong lợi. 


Thực tế cũng có không ít trường hợp gặp dị ứng khi nhổ răng khôn như tiền sử bệnh đau răng, chảy máu kéo dài, nhiễm trùng phần vết thương, viêm xương răng… Điều này khiến nhiều người lo sợ với việc nhổ răng. Với dịch vụ nhổ răng khôn bằng kĩ thuật gây tê hiện đại, tình trạng đau nhức, chảy máu và phản ứng xấu sẽ được khắc phục ở mức tối đa nhất và giá nhổ răng khôn không quá tốn kém nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm.

Cần kiêng ăn gì sau khi nhổ răng khôn? 

Trong những giờ đầu mới nhổ răng khôn, khách hàng cần lưu ý chăm sóc vết thương mau lành, đặc biệt là cần có chế độ ăn uống phù hợp: 

- Vừa mới nhổ răng thì chúng ta không ăn hay uống những đồ lỏng nóng như súp nóng, café, trà… do nhiệt sẽ làm tan những cục máu nhiều ở phần vừa nhổ răng, điều này sẽ làm bệnh nhân thấy đau đớn. 


- Các bạn do vậy tránh nhai thức ăn ở vùng nhổ răng Bởi vì có khả năng gây đau đớn trực tiếp và nhiễm trùng vùng vết thương hở. 

Bên cạnh việc lưu ý về chế độ ăn uống sao cho phù hợp thì khách hàng cũng cần lưu ý nếu thấy bất cứ dấu hiệu nào bất thường, hãy liên hệ ngay với bác sĩ nha khoa để có biện pháp chữa trị kịp thời. 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget