Răng thưa là gì, có nên niềng hay không?

Răng thưa là do khách hàng bị thiếu răng hoặc khoảng phương pháp giữa 2 răng quá xa cần được chữa trị làm khít răng thưa sớm để giảm thiểu trường hợp hợp ngày càng thưa. Răng thưa khiến chức năng cũng như tính thẩm mỹ của răng bị giảm sút, cũng như gặp rắc rối khi ăn khi đồ ăn cứ mắc vào khe kẽ răng. 

Răng thưa có các khe hở lớn giữa các răng, khe hở này thường lớn hơn bình thường vừa gây tác động đến việc ăn nhai vừa làm chấn thương nhẹ đến tính thẩm mỹ của khuôn hàm. nguyên do dẫn tới vấn đề thưa răng có thể do khi sinh ra đã bẩm sinh răng mọc lên hoặc bởi vì răng di chuyển (do tác hại mất răng) hoặc lý do dẫn đến tình trạng thưa răng cũng có thể do thói quen xấu hàng ngày. 

Răng thưa có niềng được không, hiệu quả ra sao? 

Răng thưa có niềng được không là thắc mắc của rất đa dạng người bị bệnh khi có khuyết điểm này. Thông thường, với tình trạng răng thưa nhẹ thì phương pháp bọc răng sứ hay hàn răng được sử dụng phổ biến hơn. Bên cạnh đó, trong một số trường hợp răng thưa trên toàn hàm, số lượng răng thưa nhiều thì hai phương pháp này không có tác dụng.

Răng thưa có thể niềng không? Răng thưa có thể niềng và đây là phương pháp công dụng nhất cũng như duy trì được lâu nhất: Răng được làm se khít nhờ việc dịch chuyển vị trí của các răng trên cung hàm. Giai đoạn duy trì hiệu quả của công nghệ niềng răng thưa này kéo dài đến khi răng còn tồn tại trên cung hàm. 


Nên niềng răng phía trong các tình trạng răng thưa hơi nặng trên toàn hàm và phối hợp với việc răng bị khấp khểnh bởi các biện pháp hàn trám và bọc răng sứ không thể nắn chỉnh được trường hợp này. 

Quan tâm thêm: niềng răng ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn.

Nếu mọi người muốn hiệu quả điều chỉnh răng thưa tồn tại vĩnh viễn, không phải can thiệp thêm bất kỳ phương pháp nào thì nên thực hiện chỉnh nha, lúc lày câu hỏi răng thưa có nên niềng sẽ được giải đáp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget