Niềng răng và bọc sứ cải thiện răng thưa

Răng cửa bị thưa luôn khiến bệnh nhân cảm thấy tự ti và tác động rất nhiều đến ăn uống và giao lưu hàng ngày. Vậy nên chọn phương pháp điều trị nào là phù hợp? 

Muốn điều trị răng cửa thưa thời gian nhanh và hiệu qủa nhất nha sỹ phải phụ thuộc tình trạng răng cửa thưa của từng người để có được phương pháp nha khoa tốt và hiệu quả nhất. 

Chỉnh nha và bọc răng sứ là hai cách khắc phục răng bị cửa thưa đem lại tác dụng cao nhất. Ngoài ra hàn trám cũng là một công nghệ phục hình răng mang đến tính thẩm mỹ cho hàm răng thưa nhưng về cơ bản có độ bền không cao vì độ bám dính không tốt. 

Niềng răng và bọc sứ cải thiện răng thưa 

- Niềng răng thẩm mỹ 

Niềng răng được thực hiện đối với thực trạng thưa ở mức độ lớn khi sử dụng khí cụ niềng để chỉnh sửa, bố trí lại răng thưa sao cho đều khít hơn. Phương pháp niềng răng cửa thưa yêu cầu nha sỹ cần có sự tính toán kỹ lưỡng về mức độ di chuyển của răng, đồng thời nhiều người không quen niềng sẽ cảm thấy vướng víu, bất tiện khi ăn uống, việc vệ sinh cũng khó khăn hơn, chưa kể đến mức giá cũng khá cao. 

- Bọc răng sứ 

Với trường hợp chỉ thưa hai răng cửa thì bạn hoàn toàn có thể mang giải pháp bọc sứ để lấp đầy khoảng trống giữa hai răng. So với niềng răng chỉnh nha thì thao tác bọc sứ diễn ra nhanh hơn, hiệu quả thời gian nhanh thấy rõ hơn, khi không cần chờ đợi hàng năm trời với khí cụ trong miệng gây khó chịu. 


Bọc răng sứ là dịch vụ sử dụng một mão sứ cung cấp theo đúng dấu hàm bọc chụp lên trên phần răng thưa giúp che những khuyết điểm một cách nhanh chóng. 

>>> Vấn đề quan tâm của nhiều khách hàng: thời gian niềng răng mấy năm thì xong?

Đối với những răng cửa bị thưa và có hình thể không được đẹp thì chụp răng sứ thẩm mỹ mang tới hai tác dụng chủ yếu là vừa trợ giúp điều trị một cách lợi ích răng thưa, nói lên độ sát khít giữa hai răng và có thể chỉnh được kích cỡ răng trải qua thao tác mài răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget