Làm trắng răng bằng những nguyên liệu rẻ tiền

Có nhiều cách những cách tẩy trắng răng hiệu quả mà không phải tốn nhiều tiền. Đó là dùng những nguyên liệu có sẵn trong nhà các bạn thay vì dùng các loại thuốc tẩy trắng răng hoặc ánh sáng năng lượng cao.

Nguyên nhân khiến răng vàng ố thường là do thói quen ăn uống hằng ngày không hợp lý. Nhiều người thích ăn những món ăn đồ uống có tính sẫm màu mà không vệ sinh răng miệng sau mỗi bữa ăn, lâu dần những mảng màu bám dần trên men răng tạo thành màu vàng ố, làm răng xỉn màu và khiến chúng ta tự ti đi phần nào. 


Người ta thường nói nhất dáng nhì da nhưng để tô điểm thêm vẻ đẹp cho mỗi người thì không thể thiếu nụ cười. Một nụ cười rạng rỡ thu hút người bạn đối diện và còn giúp các bạn thêm phần tự tin hơn khi giao tiếp. Để chăm sóc cho hàm răng của mình luôn trắng sáng, bạn có thể đến nha khoa thực hiện các giải pháp tẩy trắng răng tiên tiến. Nhưng có phải ai cũng có điều kiện cho các dịch vụ này tại nha khoa không ạ? Nếu không muốn tốn kém nhiều tiền, tại sao bạn không thử áp dụng qua các cách làm trắng răng tự nhiên đơn giản bằng những nguyên liệu rẻ tiền như sau:

Làm trắng răng với bánh mỳ

Dùng bánh mỳ để tẩy trắng răng là kỹ thuật làm trắng răng không phức tạp mang lại hiệu quả cao. Ban đầu bạn nướng bánh mì cho cháy đen phần vỏ bánh. Cạo phần cháy đó đi và trộn đều với kem đánh răng, chà mạnh răng bằng hỗn hợp này trước khi đi ngủ. Với hỗn hợp này bạn không bởi thế dùng thường xuyên mà chỉ dùng 2 lần/ tuần.

Cách làm răng trắng sáng với vỏ chuối

Thay vì ăn chuối và bỏ phần vỏ đi, bạn có thể tận dụng chúng cho công cuộc cải thiện màu răng của mình. Nghe có vẻ lạ nhưng đây là cách làm trắng răng rất hiệu quả, do những hoạt chất có trong vỏ chuối hoạt động như một cái nam châm lấy hết đi những mảng bám vàng ố xấu xí trên răng của khách hàng để lại vì các bước ăn uống nhai nuốt.

Không chỉ có vậy, các vitamin D có trong chuối sẽ giúp cho răng chắc khỏe hơn đông. Tất cả các gì các bạn cần làm là dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng của mình và để trong vòng 2 – 10 phút và đánh răng lại thật sạch và súc miệng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget