Các lựa chọn phổ biến cho bạn khi tẩy trắng răng tại nhà

Có nhiều những phương thức và các sản phẩm khác nhau để có thể cải thiện răng vàng mất thẩm mỹ. Nhưng, dù các bạn những cách tẩy trắng răng tại những phòng khám nha khoa hay tự áp dụng những sản phẩm tại nhà thì đấy đều là áp dụng cũng hóa chất để ảnh hưởng đến men răng. Thay vì triển khai các dịch vụ đắt tiền đó, bạn có thể làm răng trắng sáng tại nhà cùng những sản phẩm tự nhiên sẵn có.

Chải răng sau mỗi bữa ăn đây là điều cơ bản mà mỗi bác sĩ nha khoa đều khuyên tất cả chúng ta. Thực hiện cách làm trắng răng bằng cách chải răng sau khi bữa ăn không chỉ cho phép làm răng trắng mà còn cho phép hơi thở của các bạn được thơm tho, thay đổi mảng bám.

Các lựa chọn phổ biến cho bạn khi tẩy trắng răng tại nhà

Dùng dâu tây tẩy trắng răng

Trong thành phần của dâu tây có chứa các loại vitamin A, C và axit malic, là những thành phần có công dụng khắc phục những vết bẩn, mảng bám cứng đầu trên răng, cho phép răng trắng sáng và khỏe mạnh. Do vậy, dâu tây được cho là một trong những thành phần tự nhiên rất tốt để chúng ta có thể tự tẩy trắng răng tại nhà vừa không ảnh hưởng và vừa hiệu quả. Chúng ta nghiền nát hoặc xay nhuyễn dâu tây. Kế đến trộn đều với kem đánh răng và dùng để đánh răng bình thường. Sau khi đã chà đều hỗn hợp lên toàn bộ hàm răng, bạn để nguyên hỗn hợp trong vòng 1 – 2 phút và súc miệng thật sạch lại với nước. Tuy nhiên, các bạn nhớ dùng chỉ nha khoa sau khi đã tẩy trắng nhé. Các bạn nên tiến hành thường xuyên 1 – 2 lần một tuần để mau thấy hiệu quả.

Dùng vỏ chuối tẩy trắng

Vỏ chuối chín là nguyên liệu lý tưởng trong các cách làm trắng răng tự nhiên. Cách ứng dụng rất không yêu cầu cao, các bạn chỉ cần chà sát mặt trong của vỏ chuối lên răng và để từ 2 – 3 phút cho các khoáng chất thấm vào bề mặt răng. Sau đấy súc miệng lại bằng nước sạch và dùng chỉ nha khoa để lấy đi những vụn chuối thừa còn bám trong các kẽ răng nữa là chúng ta có thể yên tâm đi ngủ rồi.


Nụ cười chính là thứ trang sức tự nhiên nhất mà chúng ta có được, nhờ thế, hãy chăm chút cho nụ cười của khách hàng được rạng rỡ mỗi ngày nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget