Tư vấn: có nên tẩy trắng răng khi nhiễm tetracycline?

Tẩy trắng răng là dịch vụ nha khoa đem lại cho khách hàng màu răng trắng sáng. Nhưng không phải trường hợp nào thực hiện tẩy trắng răng cũng có kết quả. Vậy khi răng bị nhiễm Tetracycline, có nên tẩy trắng răng không?

Răng nhiễm màu tetra thường rất khó để điều trị, nhiều người đã tốn hàng đống tiền cho việc tẩy trắng răng nhiễm màu, mặc dù vậy vẫn không mang lại hiệu quả như thật muốn. 

Tư vấn: có nên tẩy trắng răng khi nhiễm tetracycline?

Các cách làm trắng răng hiệu quả hiện tại đều chỉ có tác dụng trên bề mặt răng nhưng với trường hợp răng nhiễm tetracycline là nhiễm sâu vào cấu trúc bên trong. Bác sỹ sau khi kiểm tra sẽ đưa ra thực hiện chữa trị với từng trường hợp các bạn, nếu răng bị nhiễm màu nhẹ, kháng sinh chưa ăn sâu vào thân răng, tẩy trắng răng vẫn có thể phát huy tác dụng nếu được áp dụng đúng dịch vụ. Với sự tiến bộ của phương pháp và biện pháp nha khoa tối tân, tẩy trắng răng thời điểm hiện tại đã mang đến những thành công nhất định trong việc duy trì hiệu quả cách làm răng trắng sáng bị nhiễm màu. biện pháp tẩy trắng răng 3D ứng dụng ánh sáng Laser đa chiều kết hợp với thuốc tẩy trắng chuyên biệt từ Mỹ giúp đẩy nhanh quá trình oxi hóa, cắt đứt những chuỗi protein màu, trả lại hàm răng trắng sáng tự nhiên mà không gây hại cho răng, duy trì kết quả bền lâu và an toàn cho sức khỏe. Đọc thêm kiến thức: tẩy trắng răng bị nhiễm tetra.



Có rất nhiều trường hợp răng bị nhiễm màu không thể Khắc phục được bằng cách tẩy trắng. Lúc này, làm răng sứ thẩm mỹ được xem là dịch vụ hàng đầu được những chuyên gia khuyên dùng, tùy thuộc vào tình trạng răng của từng khách hàng mà bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn cho bạn dán sứ veneer hay bọc răng sứ

– Mặt dán sứ Veneer: sau khi mài một lớp rất mỏng trên bề mặt răng, nha sỹ sẽ dán miếng sứ Venner đã được làm theo đúng màu răng tự nhiên lên phía trên bề mặt răng. Phương pháp này không những giải quyết bệnh lý răng nhiễm màu Tetracycline mà còn giúp khắc phục các tình trạng răng khác như: răng mẻ vỡ, răng bị thưa,…


– Bọc răng sứ thẩm mỹ: triển khai một mão sứ bọc bao quanh răng thật từ rìa cắn đến viền nướu để che đi phần răng bị nhiễm màu. Phần thân răng thật sau được mài, sẽ được chuyên gia nha khoa bọc một mão sứ đã được đúc hoàn chỉnh lên bên trên, tạo một cái răng sứ thẩm mỹ đẹp như ý.

Nhìn chung, cả 2 kỹ thuật trên chỉ không giống nhau về biện pháp mài phần thân răng, tính thẩm mỹ và độ an toàn gần như tương đồng, không có sự khác nhau đông. Có khả năng nói làm răng sứ là phương pháp triệt để trong việc chỉnh hình răng bị nhiễm màu Tetracycline, cách làm răng trắng sáng, đều đẹp rạng ngời, không ảnh hưởng cho sức khỏe với hiệu quả duy trì lâu dài.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget