Hướng dẫn bạn tẩy trắng răng tại nhà đúng cách

Thực hiện tẩy trắng răng tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng nếu tẩy trắng răng sai cách thì không những không có hiệu quả mà còn gây ra những biến chúng, rủi ro có hại cho sức khỏe răng miệng. Chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tẩy trắng răng tại nhà đúng cách nhé.

Về lý thuyết, chất tẩy trắng răng sẽ không làm hư răng và được áp dụng tẩy trắng răng hiệu quả. Nhưng, nếu triển khai với nồng độ quá cao, lâu dài, sẽ gây hại cho răng và các phần mô khác như lợi, nướu,…

Hướng dẫn bạn tẩy trắng răng tại nhà đúng cách

Tẩy trắng răng có hai hình thức: Thứ nhất là dùng thuốc làm răng trắng có nồng độ thấp (10 – 15%), thường và khách hàng có thể tự thực hiện tại nhà. Thứ hai là dùng nồng độ cao, thường được thực hiện bởi những y bác sĩ nha khoa. Trước khi làm răng trắng sáng, y bác sĩ nha khoa sẽ tham khảo tình trạng răng và căn cứ vào đấy quyết định nồng độ thuốc dùng hợp lý. Tuy nhiên còn cần phải kiểm tra sức khoẻ răng miệng, ứng dụng làm sạch, vô trùng rồi mới dùng thuốc. Đối với răng sâu, nha sỹ phải cho thuốc chống viêm tuỷ, sau khi đấy mới thực hiện thuốc tẩy trắng.


>>> Xem thêm phương pháp: tẩy trắng răng bị nhiễm tetra


Dù tẩy trắng răng tại nhà hay nha khoa thì bạn không nên tuỳ tiện mua thuốc bán trên thị trường không rõ nguồn gốc của nó mà phải tham khảo qua ý kiến của bác sĩ nha khoa. 

Tẩy trắng răng tại nhà cũng là phương pháp khá phổ biến nhưng phải cẩn thận, cần phải tránh để thuốc bám vào lợi, lưỡi và cần có sự chỉ dẫn của y bác sĩ nha khoa… Nếu thấy có bất thường nào, cần ngừng thuốc và báo ngay cho bác sỹ. Những loại thuốc, kem làm răng trắng sáng… không rõ nguồn gốc, không rõ thành phần, liều lượng thì tốt nhất không tiến hành.


Một số sản phẩm tẩy trắng răng được bày bán trôi nổi có nồng độ thấp tuy nhiên lại chứa những chất mài mòn men răng. Nếu thường xuyên dùng kem có tính mài mòn cao, lớp men răng có khả năng mỏng dần, răng có thể bị vàng vĩnh viễn thay vì làm trắng.

Hiệu quả chỉ định thuốc ra sao còn phụ thuộc men răng, sự khoáng hoá của mỗi khách hàng, cũng như lứa tuổi. Người dùng không nên kỳ vọng răng sẽ trắng tinh sau tẩy. Chỉ áp dụng những cách làm trắng răng cho lứa tuổi từ 16 tuổi trở lên. Men răng của mỗi quý khách có một độ trắng giới hạn, nếu tẩy nhiều lần mà không trắng hơn thì có thể là đã tới giới hạn. Không những thế, không phải tẩy trắng răng một lần là xong mà sau khi tẩy trắng khoảng 2 – 3 năm, răng vẫn có thể bị nhiễm màu trở lại.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget