Tẩy trắng răng tại nhà như thế nào là an toàn?

Làm trắng răng ở nhà là 1 trong những giải pháp làm trắng răng cho phép khách hàng tiết kiệm được chi phí thế nhưng vẫn đảm bảo được tốt, mang đến màu răng trắng sáng cho các bạn.

Sau khi thay răng cố định, tùy theo gen di truyền cũng như chế độ dinh dưỡng, vệ sinh mà men răng của mỗi người cải thiện khác nhau. Song, cuộc sống tiên tiến môi trường ô nhiễm, dùng rất nhiều mẫu thuốc và chế tính dinh dưỡng mà vô tình bạn đã đánh mất lớp men trắng bóng rạng ngời của hàm răng.


Tẩy trắng răng bằng máng là kỹ thuật đơn giản cho phép loại bỏ những mảng răng vàng ố mà không phải phải triển khai ở phòng khám. phương cách này làm răng trắng sáng trở lại với vẻ tự nhiên, không nguy hiểm không ảnh hưởng gì tới men răng, mang đến sự hoàn mỹ Toàn thể cho hàm răng cũng như khuôn mặt.

Tẩy trắng răng tại nhà như thế nào là an toàn?

- Chuyên gia sẽ kiểm tra toàn thể vấn đề răng miệng, tư vấn cho khách hàng phương cách điều trị phù hợp, lên kế hoạch điều trị.

- Chuyên gia sẽ thực hiện thao tác lấy dấu – khuôn 2 hàm răng Các bạn để làm cho một máng nhựa trong và mềm, máng này sẽ thật vừa vặn nhờ hàm 2 răng của các bạn.


- Chải và làm sạch khay trước lúc cho vào miệng; chuyên gia cung cấp thuốc, chỉ dẫn quý khách cho thuốc vào máng ngậm; mang khay vào miệng sao cho những răng trên khay trên miệng tương ứng nhau.Tránh cho phép Khay bị dịch chuyển; thực hiện tăm bông khiến sạch những vết gel thừa bên ngoài vùng đeo Khay khoảng 2-3 tiếng, hoặc cũng có khả năng mang suốt đêm; cắt khay ra cũng như chải răng sao cho cắt bỏ hết vết gel còn dính trên răng; khiến cho sạch khay dưới vòi nước lạnh, cho phép nơi khô ráo.

- Tái khám và hoàn tất các bước.

Sau khi mang máng tẩy trắng răng tại nhà, khoảng 7 - 10 ngày sau bệnh nhân sẽ tới tái khám để BS kiểm tra trường hợp màu răng và hướng dẫn duy trì, chăm sóc sau khi tẩy trắng giúp răng giữ được màu trắng lâu dài.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget