Phương pháp niềng răng mắc cài sứ

Kỹ thuật niềng răng nha khoa mắc cài 3M UGSL là phát minh hàng đầu của tập đoàn cung cấp sản phẩm nha khoa xuyên quốc gia 3M ESPE. Hệ thống mắc cài hội tụ toàn bộ những công dụng tạo lực cũng như cắt bỏ được nhược điểm còn tồn ở trong các phương pháp niềng răng thẩm mỹ trước kia như mắc cài kim loại đảm bảo cho niềng răng nha khoa được hiệu quả tốt nhất.

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ

Răng dịch chuyển ổn định, Không lệch lạc


Hệ thống mắc cài 3M UGSL với các mắc cài dạng bình hành gia tăng hiệu quả định vị, cơ chế Nitinol kháng mỏi cao cho phép tạo lực kéo lâu dài, đồng đều nhờ 80 lỗ sang mặt đế cho sự lưu trữ triệt để. nhờ vậy, răng chuyển dịch từ đến từ theo hướng y Bác sĩ vạch ra, không bị lệch lạc.


Mắc cài là điểm chịu lực đến từ dây cung cũng như tác động lực đấy lên răng. Tần suất tác động lực xen kẽ giữa kéo và nghỉ rất nhịp nhàng, sau mỗi lần chịu lực kéo luôn có 1 thời điểm đủ cho phép răng cố định. Sự luân phiên này diễn ra liên tục trong các bước đeo mắc cài giúp đưa răng di chuyển theo đúng lộ trình niềng răng vạch sẵn.

Hiệu quả tốt bảo đảm đúng theo lộ trình thời gian

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ loại bỏ được tất cả mọi nhược điểm của các phương cách niềng răng trước đây. nhiều người lo ngại về tình trạng thời gian lúc ứng dụng các phương cách niềng răng thẩm mỹ trước đây. bằng kỹ thuật 3M UGSL, các tình trạng ấy được xua tan. Sự tham gia của thiết bị nhận định chỉnh nha Dolphin 11.7 giúp lên phác đồ chuẩn xác về thời gian chữa trị cho kết quả điều trị hiệu quả nhất, hỗ trợ rút ngắn thời gian mang khí cụ định hình sau quý khách tháo mắc cài. vì vậy, mọi người Không cần lo lắng thời gian niềng răng mất bao lâu? hay chi phí niềng răng mắc cài sứ nữa.

Ko bung tuột, Ko đau

Mắc cài 3M UGSL được thiết kế tinh vi, linh hoạt nhờ cơ chế kháng mỏi cao, giảm thiểu tối đa ma sát, bởi vì bộ phận lớn yếu tố trên mắc cài sau khi gắn lên răng không bị bung tuột, không hề đau trong quy trình kéo.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget