Mức độ đau khi cấy ghép implant

Nhiều khách hàng nghĩ rằng cắm ghép răng implant sẽ rất đau vì thế luôn cảm thấy lo âu. Vậy độ đau khi cấy ghép implant như thế nào? 

Mất răng có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi do nhiều yếu tố khác nhau. Biện pháp trồng răng implant được khuyến khích áp dụng cho các trường hợp mất răng nhưng khách hàng phải có sức khỏe tốt và có đủ khối lượng xương cần thiết cho ca tiểu phẫu. Một răng implant gồm 2 phần: 

- Trụ răng Titan là vật liệu cứng chắc, nhẹ và tương học thấp cùng thân hình vì thế không gây ra bất kỳ rủi ro nào cho thân hình dù mang lâu trong môi trường miệng. Trụ titan được cấy vào trong khung xương hàm có vai trò như các chân răng sinh lý, có nhiệm vụ nâng đợ mão răng sứ ở bên trên. 


- Mão răng sứ phục hình trên trụ implant có vai trò như các thân răng thực thụ, cam kết tái tạo tính thẩm mỹ cùng chức năng ăn nhai cho răng phục hình. Răng sứ có nhiều loại như răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. Mỗi loại có ưu và nhược điểm tùy thuộc vào điều kiện cũng như vị trí răng cần phục hình mà bạn chọn lựa chiếc răng thích hợp. 

Mức độ đau khi cấy ghép implant 

Cấy ghép implant thì sẽ lấy nướu răng, khoan vào khung xương hàm cùng với chèn trụ titan. 

Mức độ đau tùy thuộc vào số lượng trụ cần cấy ghép implant, vị trí cắm và nguy cơ chịu đau của mỗi trường hợp. Bác sĩ sẽ gây tê tại vị trí đặt implant hoặc xung quanh nướu răng, hàm của bạn, các bạn sẽ không đau sau khi cắm implant. 


Những tình trạng phải ghép xương hoặc nâng xoang trước lúc tiến hành đặt implant thì chúng ta sẽ thấy đau hơn. 

Ngày đầu sau phẫu thuật, khách hàng vì thế sử dụng một túi nước đá chườm vào vùng môi, má bị sưng tương ứng cùng vị trí cấy ghép implant. Ngày hôm sau đó, bạn phải đắp khăn ấm giúp giảm bớt sưng tấy và tan máu tụ. Ngoài ra, bạn cần tránh thức ăn cứng, nóng, quá dai hay quá dẻo, uống nước nóng mà bởi thế ăn món ăn mềm, nhai nhẹ nhõm, uống nước nguội để không gây kích ứng lên răng cấy ghép.
Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget