Tìm hiểu các thông tin niềng răng invisalign

Là khí cụ niềng răng thẩm mỹ và thoải mái nhất, niềng răng invisalign đã được nhiều người yêu thích lựa chọn. Nếu muốn niềng răng invisalign, bạn nên nghiên cứu tìm hiểu các thông tin dưới đây. 

Hiểu rõ những ai phù hợp với niềng răng invisalign 

Phương pháp niềng răng invisalign thẩm mỹ ra đời được xem là cột mốc đánh dấu khâu phát triển vượt bậc của kỹ thuật nha khoa tiên tiến. Dịch vụ nắn chỉnh răng bằng hệ thống khay niềng trong suốt phù hợp cho nhiều đối tượng: 

- Răng bị vẩu hàm trên, vẩu, móm… 

- Răng mọc sai lạc, mọc ngầm, chen chúc 

- Hàm răng bị lệch lạc khớp cắn nhẹ 

- Đối tượng muốn niềng răng thẩm mỹ 

- Đối tượng bị dị ứng với kim loại 

Hiệu quả của giải pháp niềng răng invisalign 

Niềng răng invisalign là giải pháp chỉnh nha ra đời sau các giải pháp chỉnh nha niềng răng mắc cài ổn định khác. Chính vì thế nó đã cải thiện được một số nhược điểm của đàn anh chị đi trước nổi trội nhất là việc sử dụng khay niềng răng trong suốt thay cho các mắc cài, dây cung. 

Khay niềng Invisalign được thiết kế riêng biệt cho từng người, từng đối tượng các bạn nên cực vừa vặn, ôm sát mặt răng. Với các điểm tạo lực thúc đầy trực tiếp lên răng giúp răng đến từ từ dịch chuyển về vị trí cũng như các khớp cắn hai hàm luôn cân xứng. 

Thời gian niềng răng Invisalign so với mắc cài? 

Nhìn chung thì thời gian nắn chỉnh răng bằng Invisalign cũng như mắc cài là bằng nhau. Song, trong 1 số vấn đề cụ thể như tình trạng răng thưa, răng chen chúc mức độ nhẹ,… thì nắn chỉnh răng bằng Invisalign sẽ rút ngắn được thời gian chữa trị. nguyên do là Invisalign có cơ chế biến đổi và chịu lực xác thực cũng như thuận lợi hơn so với các mắc cài truyền thống. 

Ngược lại, ở các tình trạng mà mức độ răng mọc sai lệch nhiều và phức tạp thì việc nắn chỉnh răng truyền thống bằng mắc cài sẽ nhanh hơn nhiều do không mất thời gian lấy dấu răng và chế tạo các khay Invisalign cho thời điểm chữa trị. Trong lúc đó, thông thường khi chữa trị bằng Invisalign, khách hàng phải áp dụng thay khay cứ mỗi hai tuần 1 lần để bảo đảm được sử dụng khay Invisalign cho phép nắn chỉnh răng về đúng vị trí theo đúng lộ trình.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget