Các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phổ biến hiện nay

Thẩm mỹ nha khoa bắt đầu trở thành trào lưu ở Việt Nam trong nhiều năm gần đây. Mọi người đến nha khoa không chỉ điều trị các bệnh lý răng miệng mà còn làm đẹp thẩm mỹ. Tuy nhiên, lựa chọn phương cách thẩm mỹ răng nào là phù hợp với mình thì không phải ai cũng biết và không phải địa chỉ nha khoa nào cũng tư vấn được đúng hướng cho khách hàng.

Nha khoa thẩm mỹ là gì?

Nha khoa thẩm mỹ là phương pháp kết hợp nhuần nhị giữa yếu tố công nghệ và nghệ thuật trong chữa trị nha khoa.

Nó bao gồm toàn bộ những quy trình điều trị nha khoa thẩm mỹ với mục đích tạo ra hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Đấy là sự hoàn thiện các quan điểm thẩm mỹ, chức năng cũng như tương quang sinh học.

Các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phổ biến hiện nay

- Dịch vụ niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng thẩm mỹ từ khi ra đời đã khẳng định được vị thế của mình. Công nghệ này giúp chúng ta xua tan đi nỗi lo về hàm răng hô, móm, thưa, lộn xộn,… Mang lại cho chúng ta một diện mạo mới nhờ 1 nụ cười tỏa sáng, tự tin cũng như khỏe mạnh. 

Có 2 dòng khí cụ niềng răng chính là niềng răng nha khoa tháo lắp cũng như niềng răng nha khoa mắc cài cố định.

+ Niềng răng tháo lắp : dành cho những vấn đề như trẻ nhỏ từ 8 tuổi tới 12 tuổi. Chuyên gia mang giải pháp này nhằm theo dõi và điều chỉnh sự phát triển của xương hàm và nắn chỉnh lại răng lệch lạc mọc đúng vị trí ngay ngắn trên cung hàm .

- Niềng răng mắc cài: bác sĩ sẽ gắn những mắc cài ổn định trên răng và điều chỉnh răng ngay ngắn trên cung hàm , phương pháp này thường dành cho các trường hợp người trưởng thành hoặc trẻ nhỏ trên 12 tuổi lúc các răng đã mọc đủ.


- Dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng bằng sứ còn được triển khai trong hiện tượng cải thiện về mặt thẩm mỹ, chỉnh sửa lại cho răng đều đặn hơn trên cung hàm như: bọc răng thưa, răng vẩu, răng lệch lạc, thưa răng hay răng bị nhiễm màu tetracycline đến từ nhỏ, ..v.v.

Đọc tìm hiểu thêm niềng răng giá nhiêu là chuẩn nhất hiện nay?

- Dịch vụ tẩy trắng răng thẩm mỹ

Tẩy trắng răng giúp khách hàng sở hữu 1 hàm răng trắng sáng, mang đến sự tự tin, nụ cười tươi cũng như tạo được hấp dẫn với khách hàng đối diện. Màu sắc của răng và mức độ trắng sáng của răng có thể bị tổn hại vì nhiều yếu tố như chế mức độ ăn uống, vệ sinh răng miệng, bởi di truyền, bệnh răng miệng hoặc do ảnh hưởng của tiến trình lão hóa. Tẩy trắng răng sẽ giúp cải thiện các vấn đề này một cách hiệu quả.

Ngoài ra còn có một số dịch vụ nha khoa khác như phẫu thuật hàm hô, phẫu thuật hàm móm, chữa cười hở lợi, trám răng,… Tùy vào từng tình trạng mà chọn ra giải pháp điều trị cụ thể nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget