Niềng răng clear aligner có gì khác so với niềng răng invisalign?

Lúc các bạn đến nha khoa dùng công nghệ niềng răng nha khoa cũng như được bác sĩ tư vấn niềng răng bằng khay trong suốt sở hữu hai loại là khay Clear Aligner cũng như khay Invisalign. Tuy đây là 2 mẫu khay và trong suốt tuy nhiên giá thành lại không giống nhau. Vậy đâu là điểm khác biệt của hai giải pháp này. 

Niềng răng không mắc cài clear aligner cũng như niềng răng invisalign đều là hai phương cách niềng răng nha khoa tiến hành khay trong suốt. 

Niềng răng clear aligner có gì khác so với niềng răng invisalign? 

Khay Clear Aligner cũng là một dạng khay niềng nhờ nhựa trong suốt, khi sử dụng lên răng cũng sẽ khó bị phát hiện giống khay Invisalign. Thế nhưng, kỹ thuật niềng răng nha khoa Clear Aligner khác hoàn toàn so với khay Invisalign. 


Điểm khác biệt cụ thể là: 

Khay Clear Aligner được chế tạo thủ công nhờ tay vì những công nghệ viên ở phòng nha niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm triển khai. Các bước làm ra cũng đơn thuần, chỉ dựa trên dòng hàm thạch cao để khắc khay niềng. Mỗi khoảng thời gian sẽ ứng nhờ một loại hàm cụ thể cũng như 1 khay niềng cụ thể. 

Tức là trong tiến trình niềng răng thẩm mỹ khách hàng cần mang bao nhiêu khay thì y bác sĩ sẽ làm ra cho khách hàng bấy nhiêu khay với thạch cao. 


Đầu tiên sẽ dập 1 máng dựa gần vừa với khung hàm dòng, kế tiếp mài và Khắc phục soạn cho khay ôm khít khuôn răng và đánh móng mũi khoan. Các thao tác nói chung đều khá thô sơ, không phải tới máy móc hiện đại như những cách khác. Xem thêm kiến thức niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền ở thời điểm hiện nay.

Còn để làm ra ra khay niềng Invisalign cần phải đến phần mềm công phu, phức tạp. Lộ trình chuyển dịch răng được mô phỏng nhờ hình ảnh 3D trên máy tính mà hoàn toàn không phải tới loại hàm thạch cao. Khay Invisalign cũng được thiết kế và chế tạo tự động dưới sự điều hành của những kỹ sư giỏi.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget