E ngại không biết nhổ răng khôn an toàn không?

Khi bạn gặp phải các dấu hiệu bất thường từ răng khôn và không thể cải thiện bằng thuốc thì thường bác sỹ sẽ yêu cầu nên nhổ răng. Nhổ răng khôn là công việc bổ ích và cần thiết trong lúc này. Nhưng vì là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh nên nhiều người vẫn còn e ngại không biết nhổ răng khôn có an toàn không?

Cho đến nay người ta vẫn không xác định được răng khôn có chức năng gì mà toàn thấy những phiền phức chúng đem lại.

Một khi răng khôn mọc đâm sang răng bên cạnh, nó sẽ làm chiếc răng này lung lay có thể dẫn đến sâu răng, nặng hơn nó sẽ khiến cái răng này bị tiêu xương hoặc rụng dần.

E ngại không biết nhổ răng khôn an toàn không?

Bởi răng khôn ở trong cùng của hàm và khó vệ sinh nên thức ăn và vi khuẩn dễ dàng tích tụ lâu ngày gây viêm nướu, sâu răng,… Bệnh viêm nướu sẽ tái phát rất nhiều lần nếu răng khôn không được điều trị dứt điểm, những lần tái phát sau khi mức độ nguy hiểm càng cao và gây khó chịu, đau đớn vô cùng cho các bạn bệnh. Thậm chí nguy hiểm này nếu để lâu sẽ lan sang những khu vực xung quanh như tai, má…gây tổn hại nghiêm trọng đến tinh thần và sức khỏe các bạn. Với nhiều phiền phức như vậy, răng khôn có nên nhổ, nhổ răng khôn có khó không?

Vì răng khôn nằm gần các dây thần kinh và nằm sâu bên trong nên việc nhổ răng khôn sẽ có phần phức tạp hơn và mất nhiều thời gian hơn so với các răng phía ngoài. 


Bởi vậy nhổ răng khôn phải cần có bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để tiến hành quá trình nhổ răng một cách thuận lợi.

>>> Tư vấn trường hợp mọc răng khôn hàm trên

Vì răng khôn thường mọc kẹt và chân răng khôn không như thường, dị dạng và to lớn do vậy nhổ răng khôn thường gây tổn thương đông hơn tới vùng nướu của vùng nhổ răng. Bởi vậy sau khi nhổ răng khôn, các bạn thường bị đau hơn so với nhổ răng khác. Đôi khi, sau khi nhổ răng khôn, vùng má tương ứng với vị trí nhổ răng có khả năng sẽ bị sưng lên một vài ngày sau ấy.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget