Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng

Tẩy trắng răng bao gồm tự tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại những trung tâm nha khoa. Mỗi kỹ thuật đều có những ưu và nhược điểm riêng, Nhưng đa số chúng đều rất hiệu quả. Tẩy trắng răng tại nhà đang được rất nhiều người chọn lọc bởi sự tiện dụng, hiệu quả tẩy trắng cao và đặc trưng tiết kiệm một phần giá thành đáng kể.

Kỹ thuật tẩy trắng răng bây giờ rất được ưa thích tại Việt nam, tẩy trắng răng hiệu quả mang lại cho khách hàng hàm răng trắng sáng tự nhiên. Tẩy trắng răng đa phần được sử dụng tại các trung tâm nha khoa thế nhưng ít bạn biết rằng các bạn có khả năng tự tẩy trắng răng tại nhà vừa không nguy hiểm vừa tiết kiệm thời gian. Để đạt hiệu quả tay trang rang cao, bạn cần nghe theo sự chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa.

Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng

Trước khi tẩy trắng, cần phải vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ. Sau đó, khách hàng tra một lượng thuốc tẩy vừa đủ bôi đều trên máng tẩy và từ từ gắn máng tẩy lên răng sao cho tương khớp và vừa khít với bề mặt răng. Khách hàng nên đeo máng tẩy vào buổi tối, sau đã ăn uống xong và vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Nếu có thể là các bạn giữ máng tẩy qua đêm thì hiệu quả tẩy trắng sẽ tốt hơn. Thế nhưng, nếu điều này làm khách hàng thấy không thoải mái thì có khả năng đeo máng tẩy khoảng 3 giờ vào mỗi buổi tối.

Sau thời gian đeo máng tẩy, bạn tháo khay ra, sau đó đánh răng để giải quyết hết các phần gel còn dính trên răng và làm sạch khay như hướng dẫn của y bác sĩ nha khoa. Sau khi cách làm trắng răng tại nhà, chúng ta không bởi thế ăn bất kỳ thứ gì, đặc biệt là các loại thức ăn chứa rất nhiều màu.


Thời gian tẩy trắng thường triển khai từ 7-10 ngày, phụ thuộc vào mức độ tẩy trắng và cơ thể của từng khách hàng. Hoặc bạn có khả năng ngưng thực hiện máng tẩy nếu thấy răng đã trắng đến mức độ mong muốn.

Trong suốt tiến trình tẩy trắng răng tại nhà, các bạn có thể cảm thấy răng bị buốt. Để khắc phục bệnh lý ê buốt này, chúng ta có khả năng ngưng tẩy trắng răng trong vài ngày để răng thích nghi với quá trình tẩy trắng và dùng kem đánh răng dành cho răng ê ẩm. Điều này sẽ giúp giảm cảm giác ê ẩm trong suốt quy trình chữa trị. Nhưng, tốt hơn hết chúng ta nên hỏi ý kiến bác sĩ nha khoa điều trị cho khách hàng để nhận được sự giải đáp thích hợp nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget