Có những cách tẩy trắng răng tại nhà nào?

Răng bị ố vàng, bị xỉn màu nhưng bạn không có nhiều tiền để cải thiện chúng bằng các phương pháp tiên tiến. Thấu hiểu được vấn đề này, xin chia sẻ với các bạn các cách tẩy trắng răng tại nhà hoàn toàn tự nhiên, không làm ảnh hưởng đến men răng và chi phí cũng khá rẻ.

Tẩy trắng răng tại nhà bằng giấm táo và muối

Muối kết hợp cùng giấm táo sẽ tạo nên một hỗn hợp cách làm răng trắng ố vàng vô cùng hiệu quả. dịch vụ này được nhiều khách hàng chỉ định và hiệu quả trắng sáng thật sốc. Nếu hàm răng của khách hàng đang bị ố vàng thì hãy vận dụng ứng dụng theo quy trình sau: Lấy 5 thìa giấm táo và vài hạt muối pha cùng với 50ml nước ấm. Ngậm hỗn hợp này trong vòng 2 – 3 phút trước khi đánh răng sẽ thay đổi sạch các mảng bám và vi khuẩn trên răng, giúp răng trắng sáng hơn và phòng tránh sâu răng.

Ăn nhiều rau xanh và trái cây

Ngoài việc chỉ định các phương pháp tự nhiên các cách làm trắng răng tại nhà, khách hàng đòi hỏi chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt của mình. các loại rau, củ, quả như táo, cà rốt, yêu cầu tây, rau xanh có độ giòn đều rất tốt cho sức khỏe răng miệng của chúng ta. Khi bạn ăn nhai những loại thực phẩm này sẽ cho phép bạn thay đổi vi khuẩn, thức ăn thừa và chà rửa các chất bám bẩn trên bề mặt.

Bên cạnh đó, thành phần của các loại rau, quả tự nhiên này còn công dụng cho phép cho răng trắng sáng hơn. Như trong táo có chất axit malic có tac dụng giải quyết các vết bám bẩn cứng đầu trên bề mặt răng. Vì vậy hãy tận dụng các loại rau củ, quả này thành thực phẩm tẩy trắng răng tại nhà tự nhiên, hiệu quả cho các bạn và những khách hàng thân yêu trong gia đình mình.

Làm trắng răng tại nhà bằng máng tẩy trắng

Máng tẩy trắng vận dụng không phức tạp, thao tác nhẹ nhàng và các bước quá trình từ phòng nha đến khi ngậm tại nhà đơn giản thuận tiện nhất cho quý khách. Các bạn sẽ đươc thăm khám kỹ hiện tượng răng miệng và điều trị các bệnh sâu răng, cao răng, viêm nướu hay bất kỳ bệnh nào khác trước khi dùng máng tẩy trắng răng.

>>> Tham khảo: tẩy trắng răng ở đâu tốt

Khách hàng sẽ được lấy dấu hàm bằng phần mềm có gắn camera quét dấu răng chuẩn xác chỉ trong vài chục giây nhằm chế tạo được máng tẩy vừa khớp với hàm răng.

Trước khi giao máng, chuyên gia nha khoa sẽ chỉ dẫn cách bơm thuốc vào máng như thế nào cho đều và đủ liều lượng để khi ngậm, thuốc ngậm vừa đủ chiều cao răng. Đồng thời, thực hiện thời gian ngậm, những kiêng cữ cụ thể, kĩ lưỡng để tránh ảnh hưởng xấu đến màu răng trong khi tẩy. Cuối cùng, khách hàng sẽ được giao máng tẩy và triển khai tại nhà.

Trên đây là các bí quyết làm trắng răng tại nhà. Các kỹ thuật này cần có rất nhiều thời gian chỉ định và hiệu quả trắng sáng không cao bằng những phương pháp tẩy trắng răng nha khoa tiên tiến.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget